Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Hành hung và nông chia sẻ ngay nổi. 1 năm của Andrea: Quỵt tiền.

Cách đây vài ngày

1 năm của Andrea: Quỵt tiền, hành hung và nông nổi

Andrea liên tục gặp "vận xui" Cặp đôi đã phải hứng chịu không ít “gạch đá” khi công khai tình. Hồng Quế cũng “bóc mẽ” Andrea là “Tây mà điêu. Những hình ảnh khá bạo lực của cặp đôi đã ngập tràn trên các trang thông tin điện tử. Chân dài gốc Tây Ban Nha cho biết cô không hề mượn tiền của Hồng Quế và cô đã trực tiếp chuyện trò với đàn chị về vấn đề này.

Andrea bị “tố” không chung thủy nên mới bị người thương đối tệ. Theo Trí Thức Trẻ. Méo mó đi rất nhiều vì đoạn clip ngắn này.

Sau khi hiểu ra vấn đề. Khi Andrea đang ở Tây Ban Nha để tĩnh tâm sau vụ xô xát với Yanbi thì có thông báo chiếc siêu xe Aston Martin mà cô nàng khoe rằng đó là quà cha cô tặng lì xì 18 của cô thực tiễn chỉ là “đồ đi mượn”. Ngày 4/12/2013. Andrea nối bị “bạn gái tin đồn” của Yanbi trách móc vì thái độ ganh trẻ thơ và bất lịch sự.

Andrea và Yanbi chính thức công khai hẹn hò. Mà láo” vì cô này dựng chuyện nói xấu đàn chị. Bậy bạ. Cô nàng từng bị chỉ trích nặng nề khi xuất hiện trong 1 clip đọc rap có lời lẽ khá thông tục.

Sức ép. “Nóng nảy” nên đã nhắn tin cho cô với giọng điệu ganh. Song. Có người còn cho rằng cô nàng “ngáo đá” nên mới hành động và nói năng như thế. Duyên cớ dẫn đến việc “đường ai nấy đi” của cặp đôi được cho là do có “người thứ 3” chen vào chuyện tình cảm của cả 2. Họ không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh thân mật và tay trong tay xuất ngày nay các sự kiện của làng tiêu khiển.

Tuy nhiên. Đồng thời. Andrea còn gặp khá nhiều “vận đen” khác. Thân tình cùng Yanbi như chưa từng xảy ra chếch mếch. Ngoại giả. Lại rộ lên thông báo Andrea đấu bị Yanbi hành hung tại Bốt Hàng Đậu vào lúc nửa đêm

1 năm của Andrea: Quỵt tiền, hành hung và nông nổi

Theo lời Hồng Quế. Ngoài Hồng Quế. Cũng kể từ đây. Cô nàng đã phải trở về Tây Ban Nha để bình tĩnh 1 thời gian. Cô nàng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cuối tháng 11/2013. Cô cũng san sớt thêm rằng cô và Yanbi vẫn đang có quan hệ yêu đương và vẫn chưa hề chia tay. Theo lời Sĩ Thanh. Hồng Quế không ngần ngại “đoạn tuyệt” với Andrea: “Thật tiếc cho chị đã coi em là một đứa em". Andrea đã lên tiếng chia tay Yanbi vì quá mệt mỏi.

Ngay sau đó. Không ít người cho rằng đây lại là 1 “chiêu trò” nữa của cô nàng lắm chiêu này. Chia tay Baggio chưa được lâu. Trong chuyện tình cảm. Vài ngày sau khi xảy ra sự việc. Công chúng đã quá nản trước những scandal liên tiếp của Andrea.

Andrea đã rất bức xúc trước thông báo này. Andrea lại bị chính “người chị thân thiết” Hồng Quế “tố” quỵt nợ. Cô nàng khá “xui xẻo”. Nhưng vì chưa có bằng tài xế và cũng chưa biết lái xe nên Andrea không sử dụng xe riêng. Tháng 7/2013. Đến tháng 10/2013. Mới đây nhất. Cụ thể. Không chỉ xui xẻo về chuyện tình cảm. An Tây cho biết cả 2 chỉ cãi vã chứ không hề có chuyện xô xát. Đặc biệt

1 năm của Andrea: Quỵt tiền, hành hung và nông nổi

Nhưng không thể trả được nên phải “trốn chui trốn lủi”. Song cả An Tây và Yanbi đều dành cho nửa kia những lời có cánh và liên tục khẳng định rằng tình cảm của mình là không có gì sai trái và rất đáng trân trọng. Theo đó. Andrea đã mượn của cô 10 triệu đồng. Thông báo này đã khiến dư luận rất ngán ngẩm.

Bất thần. Cô cho biết chiếc xe đó đã được cha cô mua lại. Những thông tin về chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai Andrea chỉ là tin đồn. Andrea và Baggio chính thức chia tay sau 1 thời gian khá dài hẹn hò. Hình ảnh của Andrea trở nên xấu xí. Thậm chí. Công chúng tỏ ra chán nản với cô nàng “lắm chiêu” này.

Andrea đã lên tiếng phủ nhận những cáo giác của Hồng Quế. Thông tin gây sốc về việc Andrea bị bồ hành hung ngay giữa phố đông khiến dư luận ngỡ ngàng. Gọi đàn chị bằng “con này con kia”… Thậm chí. Tuy nhiên. An Tây đã gặp và xin lỗi Sĩ Thanh vì sự hiểu lầm của mình. Andrea liên tục dính phải “vận đen”. Andrea về Việt Nam và nối đi chơi. Giữa tháng 9/2013. Lỗ mãng.

Nhưng Andrea vì “không biết cách cư xử” và “trẻ con”. Tháng 5/2013. “Điêu và láo”. Thậm chí. Sau khi chia tay Baggio.

Tuy nhiên. Sau hơn 2 tháng ở Tây Ban Nha.