Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Vui vui Ukraine di tản phi trường. nhà ga do đe dọa đánh bom.

Không đi theo con đường đối đầu và ra tối hậu thư

Ukraine sơ tán sân bay, nhà ga do đe dọa đánh bom

Các ga xe điện ngầm ở thủ đô Kiev trước đó từng phải tản cư 4 lần do những lời đe dọa đánh bom trong vòng ba ngày qua. TN (theo THX/AFP).

Cùng ngày. Đây không phải là đe dọa đánh bom lần đầu tiên tại các địa điểm công cộng ở thủ đô Kiev. Theo bộ phận báo chí của cảnh sát đô thị Kiev. Sau khi hàng chục người bị thương trong các cuộc đụng độ với cảnh sát.

Theo đó nói rằng có nhiều thiết bị nổ tại hai trường bay trên và trong nhà ga xe lửa. Cảnh sát đang tiến hành ngục thất các địa điểm trên và một cuộc điều tra cũng đang được thực hành. Quyết định tản cư khẩn được thực hiện sau khi cảnh sát nhận được một cú điện thoại nặc danh. Tôi kêu gọi phe đối nghịch không khước từ (thương thảo). Cảnh sát khai triển bảo vệ các Bộ trưởng trong Nội các ở Kiev.

Các lãnh đạo biểu tình Ukraine khẳng định sẽ không đàm phán với Tổng thống Yanukovych cho đến khi các đòi hỏi của họ. Tuyên bố của ông Yanukovych nêu rõ: "Nhằm đạt được thỏa hiệp. Cùng ngày. Trong khi đó.

Tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych đã cam kết không sử dụng vũ lực đối với người biểu tình hòa bình và kêu gọi phe đối chọi ngồi xuống bàn thương thuyết. Ảnh: AFP/TTXVN Trong tuần này.

Đồng thời kêu gội Tổng thống Ukraine lắng tai người dân nước mình và đưa giang san trở lại con đường hướng tới liên kết với châu Âu.

Ngày 9/12. Nhà Trắng đã lên án việc nhà chức trách Ukraine dùng bạo lực với người biểu tình tại Kiev. Được đáp ứng. Bao gồm cả việc tổng thống phải từ nhiệm. Chính quyền sẽ không bao giờ dùng vũ lực đối với người biểu tình hòa bình".