Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

5 bí quyết làm đẹp mới thêm của Marilyn Monroe.

Các nàng không nên tô lông mày quá đậm hoặc quá ngắn bởi nó sẽ tạo cảm giác sống mũi to hơn

5 bí quyết làm đẹp của Marilyn Monroe

Làn da trắng phù hợp với phần nhiều màu son nên bạn có thể chọn lựa tùy theo màu của y phục. Kẻ mắt màu nâu và đen là hai công cụ trang điểm không thể thiếu đối với Marilyn Monroe.

Chẳng thể phủ nhận một đôi mắt với lông nheo rậm. Tuy nhiên. Bên cạnh đó. 2. Tô lệch hoặc tô ra ngoài. Kẻ mắt Monroe thường được biết đến là một giáo đồ kẻ mắt. Dưỡng ẩm da Dưỡng ẩm là công đoạn cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ đối với các ngôi sao và Marilyn Monroe cũng không ngoại lệ. Một cặp mi giả quá dài sẽ khiến đôi mắt trở thành khó coi. Tuy nhiên.

Một trong những thao tác mà các nàng không bao giờ nên quên là ướm thử mi giả vào mắt và đo xem cặp mi đó có dài hơn so với viền mắt của bạn không.

Kẻ lông mày đậm Đối với Monroe

5 bí quyết làm đẹp của Marilyn Monroe

Tuy nhiên thỉnh thoảng cô vẫn thường thay đổi dùng son màu đỏ bởi nó giúp cô sở hữu nét đẹp cổ điển và sang hơn.

Dài và cong luôn cuốn hút hơn. Chỉ cần nhúng tăm bông vào dung dịch tẩy trang và khéo léo# làm sạch vết kẻ đó. Tỉ dụ như da sậm màu nên đi với son màu đậm như đỏ tím hoặc đỏ rượu vang. 1. Chiếc túi điểm trang của người đẹp luôn có công cụ này. 5. Dán mi giả Dán mi giả là một trong những bí quyết giúp cho Marilyn Monroe sở hữu đôi mắt to gợi cảm và hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Phái đẹp cũng nên kẻ viền môi và không nên chọn y phục màu hồng khi tô son đỏ. Dùng chì kẻ mắt là một ý hoàn hảo cho những nàng bắt đầu học điểm trang bởi nó dễ sử dụng. Đôi chân mày đậm giúp người đẹp tự tin và trở nên quý phái hơn. Nếu bạn kẻ lệch một chút. Kẻ mắt mèo là kỹ thuật trang điểm yêu thích của nữ viên bởi nó giúp đôi mắt người đẹp trở nên sắc sảo và cá tính hơn

5 bí quyết làm đẹp của Marilyn Monroe

Người đẹp thường chú trọng vào việc dưỡng ẩm da ban đêm và chọn những sản phẩm có uy tín và thương hiệu.

Chính vì thế cô thường tỉa và kẻ đậm lông mày để tạo nét dị biệt. Đây là bước điểm trang không thể thiếu mỗi khi cô ra ngoài. 3. Dùng son đỏ Monroe đặc biệt thích hợp với son hồng. Đôi lông mày không cong là một điểm không hoàn hảo trên khuôn mặt. Bạn có thể đánh dấu và dùng kéo con để cắt bớt cho vừa.

Cô chọn sản phẩm dưỡng da cho cả ban ngày và ban đêm. 4. Dùng khuôn kẻ lông mày là giải pháp hoàn hảo khi bạn không muốn tô lông mày quá đậm.

Phái đẹp cũng có thể dùng những khuôn mẫu này khi muốn làm thon gọn đường kẻ tự nhiên của chân mày.

Các nàng cũng lưu ý nên chọn tone son đỏ ăn nhập với màu da. Cũng nhờ việc dưỡng ẩm thường xuyên mà những vết sẹo ở bụng của Marilyn Monroe đã mờ dần. Lê Hằng.