Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giáng sinh - thời đoạn quyết định cả mùa giải của Man khá là hot City.

Man City đã thắng 7/7 trận ở Etihad

Giáng sinh - giai đoạn quyết định cả mùa giải của Man City

Sức mạnh hàng công của Man City là rất đáng sợ (đội bóng này đã ghi 37 bàn trong 13 trận ở Premier League).

Hai chiến thắng tiếp theo sẽ tạo cho Man City cơ hội lý tưởng thay đổi phong thái sân khách của họ. Nếu Man City có thể kiếm trọn 6 điểm trong 2 trận đấu ấy. HLV Manuel Pellegrini Cả West Brom và Southampton đều cố gắng chơi thứ bóng đá chuyền ban nhiều. Như thế. Thế nên giành thắng lợi là nhiệm vụ tấm đối với chúng tôi”. Nên biết. Giờ Man City sẽ đối mặt với 2 trận sân khách cực kỳ quan yếu chỉ trong một thời gian ngắn.

Đó là một lịch thi đấu vô cùng ác liệt và là bài trắc nghiệm lớn cho nhân cách ứng viên vô địch của Man City. Nơi họ thường để thua các bàn thắng ngớ ngẩn. Ngày mai anh sẽ tới West Brom. Đội bóng của Pellegrini đã gặp nhiều khó khăn trên sân khách mùa gnày. Sự trở lại của Kompany có thể là khác biệt lớn cho những chuyến đi xa nhà. Bao gồm chuyến đi tới West Brom tối nay và tới Southampton thứ Bảy tới

Giáng sinh - giai đoạn quyết định cả mùa giải của Man City

Ngược lại. Chúng tôi đang kém Arsenal 6 điểm trên bảng xếp hạng. Pellegrini đã có những san sẻ về cậu học sinh: “Kompany sẽ có tên trong đội hình tương lai. Cũng là kiểu đối thủ mà Man City chuộng.

Hiện có tới 6-7 đội chỉ hơn kém nhau khoảng cách 3-4 điểm. Chỉ bởi những kết quả trên sân khách mà họ chẳng thể đuổi kịp đối thủ phía Bắc thành London.

Hai chiến thắng cũng sẽ tạo ra cho đội bóng áo xanh sự tự tín lớn cho trận đánh lớn với Arsenal trên sân nhà trong chưa đầy 2 tuần nữa. Mùa giải thành công hay thất bại phụ thuộc vào giai đoạn Giáng Sinh Man City sẽ chơi 7 trận ở giải siêu hạng từ giờ cho tới ngày 1/1. Họ mới có 1 thắng lợi trong 6 trận xa nhà và kiếm được 4/18 điểm tối đa. Tố chất thủ lĩnh và khả năng tổ chức hàng thủ của Kompany có vai trò hết sức quan trọng.

Trong khi Southampton đã có một khởi đầu nhẵn mùa này và hiện đang xếp thứ 7 (chỉ kém Man City 3 điểm). Đội trưởng Vincent Kompany Phát biểu hôm thứ Ba trong cuộc họp báo ở sân tập Carrington. Song song tạo nhiều áp lực hơn lên các đội xếp trên. Và sự vắng mặt của trung vệ người Bỉ kiên cố là rất ác hại với đội bóng áo xanh

Giáng sinh - giai đoạn quyết định cả mùa giải của Man City

Đó sẽ là những kết quả lý tưởng giúp họ tạo ra được nhiều áp lực lên đội đầu bảng Arsenal. Man City cũng nhiều lần tỏ ra phong thanh ở hàng thủ mùa này. Lên ý thức nhiều nhờ sự trở lại của đội trưởng đầy ảnh hưởng Vincent Kompany (đã vắng mặt vì một chấn thương háng kể từ trận gặp Everton hồi tháng 10).

Vincent là một cầu thủ rất quan trọng. Một hậu vệ giỏi và đương nhiên chúng tôi cần anh ấy. Giành trọn 27 điểm không phải là nhiệm vụ đơn giản.

West Brom chỉ kiếm được 6 điểm từ 6 trận gần nhất. Tháng 12 sẽ là thời đoạn quyết định đến sự thành bại của Man xanh ở mùa bóng này.

Nhưng họ có khả năng gây ra bất thần trước bất kỳ đối thủ nào ở Premier League. Cùng một chuyến làm khách tới Bayern Munich và một trận tứ kết League Cup trên sân Leicester. Man City muốn cải thiện phong thái sân khách để bắt kịp Arsenal (hiện đang hơn họ 6 điểm).

Đội bóng của HLV Pellegrini lại gặp nhiều khó khăn trước các đội bóng đá trực diện và thiên về thể lực mùa này. Tháng 12 là một bài trắc nghiệm lớn với chúng tôi. Và sự trở lại của Kompany có lẽ chính là những gì họ đang cần.