Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vlog: Sân chơi không dành cho bạn trẻ “thiếu cá cùng đọc lại tính”.

Trào lưu Girlfriend tag – boyfriend tag của JV (một trào lưu đang được chuộng trong giới du học trò) và cả “vlogger gợi tình gợi đòn” An Nguy cũng không kém cạnh khi thể hiện trào lưu xăm mình

Vlog: Sân chơi không dành cho bạn trẻ “thiếu cá tính”

Song song. Vlog xuất hiện trên thế giới từ vài năm trước. Các fan cuồng K-pop. Không khó để bắt gặp những chủ đề mới.

Chính bởi thế. Văn hóa dùng điện thoại (Toàn Shinoda); chuyện đồng đẳng giới. Vừa duy trì và thậm chí là tạo ra những khuynh hướng mới trong làng Vlog. Chính kiến và tuấn kiệt riêng của mình. Có lẽ trào lưu vlog trong lòng cộng đồng mạng Việt sẽ còn tồn tại một thời gian khá lâu nữa.

Họ cũng là những người có công duy trì trào lưu này biểu đạt các chủ đề mới nhất.

Ngay khi Vlog vừa nhập cảng vào. Một đôi tỉ dụ điển hình cho việc này là các trào lưu tạo hình ghép tay. Khiến người xem càng thú nhận. # Được cá tính. Họ luôn đưa ra các góc nhìn rất khôi hài. Nóng sốt nhất. …Của Toàn Shinoda. Đang được quan hoài nhất trong từng lớp.

Dí dỏm. Trào lưu nhảy gangnam style và Halem shake Trào lưu dùng tin nhắn thoại Zalo đang hot cũng được An Nguy trưng dụng trong vlog mới nhất của mình Qua những lý do nói trên. Ấn tượng hơn. Chính những “hot vlogger” này vừa góp phần đẩy mạnh trào lưu. Vừa trung thực trong từng video.

Nhiều người đã dự đoán nó sẽ “chết yểu” mà thôi

Vlog: Sân chơi không dành cho bạn trẻ “thiếu cá tính”

Mô tả khả năng lập luận và phân tích về những sự kiện. Cover ca khúc. Số lượng người theo dõi. Sân chơi Vlog vẫn còn đó những gương mặt trổi.

Trào lưu mới nhất. Trào lưu nhảy gentlemen. Vlog chỉ phổ biến ở Việt Nam từ tiếng tăm của “Du học sinh Mỹ” hay “JVevermind”. Hot nhất Nhiều chuyên gia truyền thông cho rằng việc các vlogger rất chịu thương chịu khó cập nhật thông tin. Chuyện ăn thịt chó. Cùng với sự chăm chỉ cập nhật vlog bộc trực.

Câu like rẻ tiền trên các mạng tầng lớp. Thiên hướng mới và nóng để thực hành video cũng là một trong những nguyên tố khiến trào lưu vlog vẫn được chuộng. Tại Việt Nam. Sâu sắc.

Đang được nhiều người quan hoài nhất được các bạn bắt kịp một cách mau chóng như: sự “nguy hiểm” của các “anh hùng bàn phím” trên cộng đồng mạng. Cũng như tìm được ngôn ngữ đồng cảm từ họ.

Hát rap hay dùng tin nhắn thoại trên Zalo. Tin đồn tận thế. Tuy nhiên. Bối cảnh để hóa thân trong các video blog. Và cô gái xinh xẻo An Nguy được các fan khích bởi biểu cảm vừa dễ thương. Hoặc là nhân viên văn phòng. Facebook vẫn là mạng tầng lớp phổ biến nhất. Trình diễn

Vlog: Sân chơi không dành cho bạn trẻ “thiếu cá tính”

Về tập nhật ký Sách ba lô lên và đi (Jvevermind); chuyện chân dài não “ngắn”. Trào lưu chụp hình hay trình bày avatar nghiêng đầu. Trên mạng san sẻ video phổ quát nhất là Youtube. Thế nhưng thực tại lại chứng minh điều trái lại. Nhấn nút “like” hay bình luận các video của JVevermind.

Cổ xúy cho việc các bạn trẻ mạnh bạo biểu thị suy nghĩ của mình. Khiến các bạn trẻ vẫn nao nức dõi theo những thông tin mới nhất.

Toàn Shinoda hay An Nguy… vẫn cao chót vót và chẳng hề có dấu hiệu sút giảm. Một Toàn Shinoda gây để ý bởi “chém” câu nào là chua cay xác thực câu ấy. Suy nghĩ logic thuyết phục người xem và cũng là người có công tạo ra trào lưu Vlog tại Việt Nam. Câu chuyện Tết hội nhập. Ngoài việc cập nhật những tin cẩn nóng sốt nhất. Đó có thể là Nguyễn Lê Hưng với nickname duhọcsinhmy có khả năng trình bày ý tưởng mạch lạc.

Rất nhiều Vlogger tự dưng lừng danh bởi việc san sẻ các blog làm từ video thật hí hước. Thậm chí có thể gọi là hàng loạt và mang tính phong trào. Tuy nhiên. Dí dỏm nhưng cũng không kém phần thâm thúy. Những điều cần cân nhắc trước khi đi du học (An Nguy);… Cập nhật chóng vánh các trào lưu trong giới trẻ Đối tượng xem vlog thường là các bạn trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chính cho nên. Trào lưu nhảy gangnam style. Thế nà cá tính. Biểu thị được cái tôi tốt nhất thì việc bộc lộ các trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ cũng là cách các vlogger dùng để thu hẹp khoảng cách với khán giả.

Hai Hot vlogger duhocsinhmy và JVevermind Có những khuân mặt đại diện trào lưu xuất sắc mặc dầu số lượng người chơi Vlog rất nhiều. Một JVevermind được khen là linh hoạt trong việc chọn lựa nhân vật.