Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Balotelli hay hay bị đồn cặp kè hoa hậu.

Còn về cuộc sống riêng tây

Balotelli bị đồn cặp kè hoa hậu

Ghen. Cả hai chia tay rồi lại tái hợp như cơm bữa. AC Milan của anh thất bại 0-1 trước Inter Milan ở trận derby thành Milan. Người đẹp 23 tuổi này đang là người mẫu sáng giá trong làng thời trang và lăng xê Italia.

Mối quan hệ giữa anh và người đẹp Fanny Neguesha lại một lần nữa “cơm chẳng lành. Dung nhan đậm đà của Carol Beltram. Lâm Văn. Duyên cớ khiến Balotelli và Fanny hục hặc vì. “Người phụ nữ của tôi không phải Hoa hậu vùng Gorizia. Ngày nay

Balotelli bị đồn cặp kè hoa hậu

Cô từng đăng quang ngôi Hoa hậu vùng Gorizia và 1 năm sau lọt vào vòng chung kết cục thi Hoa hậu Italia.

Balotelli viết trên trang Twitter cá nhân. Balotelli đã phải lên tiếng chưng mối quan hệ ái tình với Carol Beltram.

Thậm chí tờ Il Corriere dello Sport còn cho biết. Vẫn là cô ấy thôi”. Mối quan hệ giữa Balotelli và Fanny Neguesha liên tiếp gặp sóng gió. Carol Beltram không phải cái tên xa lạ với làng tiêu khiển tổ quốc hình chiếc ủng. Trước những tin đồn. Những ngày gần đây.

Cô người mẫu này ngờ người tính linh tinh của mình dấm dúi tương hỗ với Carol Beltram

Balotelli bị đồn cặp kè hoa hậu

Cựu tiền đạo Man City đã "đá bay" Fanny để ngã vào vòng tay của nàng hoa hậu vùng Gorizia. Rất xin lỗi đã làm các bạn phải thất vọng”. Năm 2009. Mario Balotelli luôn trong thể bất ổn. Ngoài phủ nhận mối quan hệ với Carol Beltram.

Trên sân cỏ. Canh chẳng ngọt”. Mặc dù mới gắn bó với nhau được chừng 1 năm nhưng cuộc tình giữa Balotelli và Fanny liên tục gặp sóng gió. “Các bạn biết ai là vợ tôi rồi đấy. Theo báo chí Italia. Balotelli còn hé lộ anh và Fanny đã làm lành với nhau.