Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

8 thương vụ hiệp tác đã làm mới kinh doanh đáng nhớ năm 2013.

Chi tiết nhất

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

Hai công ty có thanh thế lịch sử này đã kết hợp và cho ra mắt bộ sưu tập ba chiếc đồng hồ đặc biệt với sự pha trộn giữa sự tận tường thủ công của Thụy Sỹ và nét thiết kế nhạy bén của Anh. Alexander McQueen đã hợp tác với Damien Hirst để tái hiện lại hình ảnh chiếc khăn huyền thoại. Áo khoác.

Đặc biệt vào năm 2016. Kiểu giới hạn chỉ với 100 chiếc năm 2015. 7. Công nghệ lọc âm pha lê mang đến cho người nghe những trải nghiệm trung thực. Phong cách Để kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt chiếc khăn hình sọ người kinh điển

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

15 năm sau khi bộ phim khởi chiếu. Với mắt kính xanh. Ô tô Năm 2103. Được làm từ da thật. Cả hai cùng giới thiệu một dòng túi xách. Kính mát mác kính mắt Persol sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc Kính râm thời thượng với sự phối hợp cùng nam diễn viên Steve McQueen.

Nhưng lại được lấy cảm hứng từ những đường nét khí động học và các giải pháp kỹ thuật sáng tạo từ những chiếc xe Aston Martin. Hiển thị các múi giờ trên toàn cầu

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

Đỏ và tím. 2. Sản phẩm là bộ sưu tập son môi và sơn móng tay với ba tượng trưng: quyến rũ. Chiếc kính mới này được thiết kế thêm công nghệ phân cực và đổi màu mới nhất.

Sarah Jessica Parker đã phối hợp với Manolo Blahnik để cho ra mắt bộ sưu tập thời y phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Giống như chiếc 714SM của diễn viên nức tiếng. Cả hai đã cộng tác để phát triển tòa tháp Trump Towers xa hoa ở Mumbai. 6

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

Nhện…rất đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm có tên PO714SM phiên bản đặc biệt được bán với giá 359 USD và 459 USD. 5. Phong Lâm Theo Luxpresso. 1. Âm thanh nổi Hublot Inspiration là chiếc tai nghe xa hoa với âm thanh tuyệt hảo. 8. Trong bộ sưu tập

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

Đồng hồ Master Compressor Extreme W-Alarm với 100 chiếc độc nhất có múi giờ thế giới cho phép người dùng nắm bắt được giờ ở bất kỳ khu vực nào trên hành tinh. Lịch lãm với các chi tiết đơn giản.

Mỗi chiếc Hublot Inspiration có giá 2. Hình ảnh hấp dẫn. Bộ sưu tập mới bao gồm 30 chiếc khăn vuông bằng lụa với hình ảnh sọ người được xếp bằng họa tiết sâu bọ như bướm. Giày dép Nhiều năm qua. Chiếc Master Hometime có thiết kế tinh tế. Dự án sẽ hoàn thành năm 2018

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

Đồng hồ Nhằm đánh dấu 180 năm thành lập Jaegar-LeCoultre (JLC) Grande Maison và 100 năm thành lập Aston Martin. Thiết kế sang là sự phối hợp giữa Hublot và Monster. Bộ sưu tập sẽ được bán lẻ độc quyền tại Nordstrom vào đầu năm sau với giá dao động từ 200 – 700 USD. Hublot Inspiration là một sản phẩm dành cho các giáo đồ âm thanh và thời trang với màu đen tinh tế.

Đây được coi là sự kết hợp của hai công ty hàng đầu đại diện cho phong cách thiết kế và sản xuất ô tô kiểu Ý.

Tòa tháp cao 250m với 77 tầng cung cấp những căn hộ từ 3 đến 5 phòng ngủ. Trọng lượng nhẹ. Zegna sẽ cung cấp dịch vụ tùy chỉnh cho các khách hàng của Mesarati

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

Hổ phách và hoa nhài. Đây là chiếc tai nghe đầu tiên áp dụng công nghệ Enigma Audio mới nhất của Monster với hai ampli đơn.

Bất động sản Việc tỷ phú Donald Trump kết hợp cùng tập đoàn Lodha có nhẽ là một trong những sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản năm 2013. Làm đẹp nổi trội nhất trong lĩnh vực làm đẹp năm nay chính là sự bắt tay giữa Michael Kors và gã khổng lồ Estee Lauder. Thể thao và lộng lẫy với ba màu sắc nude.

Nhôm cùng headband và earcups làm từ sợi carbon. 3. Do Sarah Jessica Parker thủ vai vẫn luôn là hình mẫu của nhiều nữ giới trên thế giới

8 thương vụ hợp tác kinh doanh đáng nhớ năm 2013

Gồm hương cam. Maserati đã kí phối hợp đồng ba năm với hãng thời trang Ermenegildo Zegna để cho ra mắt mẫu xe Maserati Quattroporte.

Họa tiết mai rùa và các điểm nhấn kim loại mang phong cách đậm chất Steve McQueen. Mỗi chiếc khăn trong phiên bản giới hạn này có giá 315 USD/ chiếc. Kors cũng song song giới thiệu bộ ba nước hoa với mùi hương ứng với các tượng trưng trên.

270 USD. 4. Phụ kiện và quan yếu hơn hết là những đôi guốc cao gót thời thượng. Sản phẩm được giới thiệu với tính năng chống tiếng ồn cùng một cổng USB trực tiếp và kết nối Bluetooth. AMVOX5 World Chronograph Cermet lại gây để ý với những hệ thống đếm và tính giờ tinh tướng.

Maserati Quattroporte sẽ có các phiên bản khác nhau với kiểu có chữ kí của Zegna trên nội thất năm 2014. Trở thành một phần trong sự phát triển của Lodha.

Gợi cảm và thời trang của nhân vật Carrie Bradshaw trong Sex and the City. Chung cục.