Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Trẻ hóa da dày sừng với Laser Spectra.

Thu nhỏ lỗ chân lông với Laser Spectra Peel (ảnh minh họa)

Các loại mỹ phẩm dù đắt tiền cũng khó thẩm thấu qua lớp da thô bì. Mọi cố trang điểm trở nên khó khăn khi lớp phấn càng dầy càng lộ rõ tội của lỗ chân lông to và da thô ráp.

Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Công nghệ Laser Spectra chính là sự tuyển lựa hữu hiệu dành cho chị em sở hữu làn da như thế. Công nghệ này có tác dụng loại bỏ lơp da đen sạm, dày sừng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trắng sáng, mịn màng. Sau 1 khóa điều trị, bạn có thể tự tin với làn da láng mịn thiên nhiên, song song dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất coi sóc da cũng như trang điểm tự nhiên và lộng lẫy hơn.

Quy trình tái hiện da bằng Laser Spectra được thực hiện qua 2 bước:

Làm mịn lớp da dày sừng, Thu nhỏ lỗ chân lông với Laser Spectra Peel

Laser Spectra Peel là công nghệ laser thế hệ mới hoạt động dựa trên nguyên lý âm quang học, dưới tác động kép của chế độ Spectra Mode (xung dài 300 micro giây - thuật ngữ chuyên môn gọi là Quasi Long Pulse) và Q-Switched Mode. Công nghệ này đã được chứng thực an toàn bởi FDA (Mỹ) và đang được dùng tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Hàn quốc, Thái Lan, Singapore... Spectra Peel hoạt động linh hoạt, với các bước sóng chọn lựa chuẩn xác đến từng lỗ chân lông của tuyến bã nhờn.

Đây là một đột phá về công nghê và là một điểm dị biệt của công nghệ Laser Spectra Peel so với các loại Laser Q-Switched thông thường trước đây, chỉ có chế độ Q-Switched Mode. Bởi thế hiệu quả điều trị không cao.

Các bước điều trị của công nghệ Laser Spectra Peel

Bước trước nhất Spectra Mode với xung dài sẽ làm nóng các hạt cacbon đã được bôi sẵn lên da, sau đó các tia laser của chế độ Q-Switched Mode sẽ làm vỡ các hạt cacbon này, song song tái hiện lại lớp tế bào mới của tuyến bã nhờn, cải thiện tình trạng tăng tiết dầu, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả và tận gốc, kích thích phát triển chuỗi kết liên collagen, elastin ở lớp trung bì. Tiếp đó, Laser Spectra sẽ loại bỏ chuẩn xác lớp tế bào hư tổn ngoài cùng của da, loại bỏ sừng hóa nang lông, tạo các vi thương tổn (cố ý) từ đó, giúp cho làn da được săn chắc và trắng sáng tự nhiên.

Kích thích sự tăng sinh tế bào với Spectra Laser Toning VRM III

Spectra Laser Toning VRM III là một công nghệ trong đó chùm tia Laser ở một bước sóng chuyên biệt, xung động ngắn, và năng lượng rất mạnh lên đến 2000 mj (laser thường ngày chỉ 600mj) giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố, tái tạo làn da mới trắng, mịn hơn.

Dựa trên thuyết giáo về ly giải quang nhiệt có tuyển lựa dưới mức tế bào, tiêu hủy các melanosomes và hạt hắc sắc tô melanin, giữ nguyên các tế bào và cấu trúc xung quanh. Khi tiến hành điều trị, tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động tuyển lựa trên các melanocyt, phá hủy các sắc tố không mong muốn, sự thu nạp nhanh năng lượng và tuyển lựa này sẽ phân hủy đi các sắc tố gây sạm da giúp làn da trắng sáng mịn màng hơn.

Chương trình Khuyến mại đặc biệt: Một liệu trình điều trị: 10 buổi, khách hàng được tặng 5 buổi điện di Electronic siêu tái hiện và mướt mịn da trị giá 10 triệu đồng khi mua thẻ trị liệu Trẻ hóa da Laser Spectra trọn gói, đồng thời giảm giá 50% khi khách hàng làm dịch vụ triệt lông 5G+.

Thông báo được tư vấn bởi Ths.Bs: Lê Viết Hải

Viện thẩm mỹ y học DR. Hải Lê

Số 36 phố Đỗ Quang, - Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tel: 043.556. 0399

Hotline: 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999

Website:www.Drhaile.Com.Vn