Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Gắn kết các mối quan hệ xã hội trong thế giới VLTK phiên bản 3D



Quan hệ cá nhân – nối dài lương duyên đậm chất kiếm hiệp

Cần nhắc đến trước tiên trong các mối quan hệ cá nhân này chính là hảo hữu. Hảo hữu là mối quan hệ tốt đẹp giữa những người chơi là bạn bè với nhau. Kết bạn khá dễ dàng, nhưng lóng một huynh đệ tri kỷ thì khó khăn vạn lần. Và tìm được những người thấu hiểu, đồng cảm, chia sẻ cho nhau từ những khó khăn trong game đến các nhọc nhằn của cuộc sống là một điều đáng trân trọng.

Khó tìm một tri kỉ


Mối quan hệ tiếp theo là sư đồ. Một sư phụ uyên bác võ học sẽ đào tạo được một đồ đệ thiên tài xuất chúng trên giang hồ. Có sư phụ giúp sức, môn đồ sẽ có được những hướng đi đúng đắn trong quá trình đoàn luyện võ nghệ. Việc lĩnh ngộ các chiêu thức võ công cũng trở nên đơn giản hơn. Nhân vật sẽ chóng vánh gia tăng cấp độ của mình, sử dụng chiêu thức thành thục. Và có được một người đệ tử tài năng là niềm tự hào của sư phụ. Những tuyệt học võ công được dày công nghiên cứu sẽ được lớp lớp môn sinh tiếp truyền đến mãi đời sau.


Thành tích của sư và trò sẽ được vinh danh


Hành tẩu trong giang hồ chắc chắn khó tránh khỏi những va chạm. Và cừu nhân là một mối quan hệ không được mong muốn bởi bất kỳ người chơi nào. Cừu nhân có thể là những nhân vật thuộc phe phái đối lập. Hoặc đơn giản hơn, đó là những kẻ không có ý tốt, đả thương lái vật của bạn trong quá trình làm nhiệm vụ hay chuyển di trong bản đồ. Đừng nên chuốc oán, bởi thêm một người bạn là bớt đi một quân thù.


Quan hệ cộng đồng – trọn vẹn tình nghĩa bạn hữu tri giao

Ai trải đời nghiệm những tựa game Kiếm Hiệp tơ duyên trước đây chắc chắn sẽ khó quên được hệ thống bang hội đặc sắc. Đây chính là điều làm nên thành công của dòng game này.
Kế thừa những thành công đó, mỗi bang hội trong VLTK phiên bản 3D được tổ chức bao gồm bang chủ, phó bang chủ, thanh long đường chủ và nhiều bang chúng. Với số lượng tối đa 200 thành viên, đây sẽ là điều kiện tốt nhất để kết duyên, giao lưu và gia tăng hảo hữu. Cùng tham gia các hoạt động và nhiệm vụ trong bang hội sẽ mang lại nhiều ích cho người chơi. Khi bang hội đã khẳng định được chỗ đứng trong giới võ lâm thì đó là thành tựu chung của vớ bang chúng.

VLTK phiên bản 3D là một thế giới rộng lớn để kết thân bằng hữu


Cao cấp hơn bang hội đó là liên minh. Trong VLTK phiên bản 3D, hai liên minh đối chọi hùng mạnh là Hạo Khí Minh và Ác Nhân Cốc. Ở vào vị trí đối đầu, giữa hai liên minh luôn xảy ra các cuộc giao đấu nhằm diệt lực lượng lẫn nhau. Chiến thắng sẽ khẳng định được uy danh và sức mạnh của liên minh và mang về lợi ích về cho các thành viên.

Bước chân giang hồ rộng lớn, có thêm nhiều người bạn, cuộc hành trình trong thế giới kiếm hiệp kỳ tình này sẽ thích thú hơn rất nhiều.
Trang chủ: http://3d.Volam.Zing.Vn

Game4V's News