Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Juventus gặp khắc tinh ngay tại tốt vòng đầu Serie A


Theo đó, Juventus sẽ gặp khá nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương khi phải chạm trán với đối thủ khó chơi Sampdoria ngay ở vòng đấu trước hết.
Còn nhớ, Sampdoria là câu lạc bộ độc nhất vô nhị khiến đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte nhận thất bại ở cả lượt đi (1-2) lẫn lượt về (2-3) ở mùa giải trước.
Trong khi đó, hai đội bóng thành Milan sẽ tương đối dễ thở ở vòng đầu. Inter Milan sẽ có cuộc đón tiếp Genoa trên sân nhà còn Milan đối đầu với tân binh của Serie A - Hellas Verona.
Huấn luyện viên Rafa Benitez sẽ bắt đầu triều đại của mình tại Napoli trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Bologna. Sau hàng loạt những thương vụ đáng để ý, Napoli hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Juventus trong cuộc đua cạnh tranh Scudetto.
Ở các cặp đấu đáng để ý khác, Lazio phải chạm trán với đối thủ khó chơi Udinese. Roma đến làm khách của chủ nhân chiếc vé play-off Livorno.
Những trận đấu quyến rũ như Juventus-Inter, Milan-Napoli hay Lazio-Roma sẽ diễn ra ở ngay vòng 2 và 3. Tuy nhiên, người ngưỡng mộ sẽ phải đợi chờ đến vòng 17 mới được chứng kiến trận derby thành Milan trước hết./.

Lịch thi đấu vòng đầu Serie A mùa giải 2013-14


Livorno – Roma
Torino – Sassuolo
Fiorentina – Catania
Cagliari – Atalanta
Inter Milan – Genoa
Verona – AC Milan
Lazio – Udinese
Parma – Chievo
Sampdoria – Juventus

Napoli - Bologna



Juventus hứa sẽ gặp nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương. (Nguồn: Getty)

Huy Đồng (Vietnam+)