Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Những chiếc xế "đi mượn" giá bạc tỷ gây xôn xang showbiz Việt

Angela Phương Trinh vớiBMW hơn 2 tỷvà Porsche Panamera S 4 tỷ

Cách đây ít ngày, "Bà mẹ nhí" lại dính chàm scandal mới khi bị báo chí bới móc những "siêu xế" mà chính cô khoe trước đây đều là đồ đi mượn. Trước hết là chiếc BMW màu đen láng coóng có giá trên tỷ mà Phương Trinh lái đưa em gái đi ăn kem gây náo loạn một tuyến phố. Sau đó không lâu, hotgirl 18 tuổi lại khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" chiêm ngưỡng "siêu xế" Porsche Panamera S màu trắng sữa có giá lên tới 4 tỷ đồng được cho là của mình.

Nhưng khi bị truyền thông bóc mẻ, "Bà mẹ nhí" không biết làm gì ngoài việc nhấn toàn bộ chỉ là đồ đi mượn.

Nhưng khi bị truyền thông bóc mẻ, "Bà mẹ nhí" không biết làm gì ngoài việc thừa nhận bít tất chỉ là đồ đi mượn.


Angela Phương Trinh và em gái trong chiếc xế hộp mới coóng


Người đẹp bên cạnh xế sang BMW gây náo loạn cả khu phố Sài Thành


"Bà mẹ nhí" và chiếc xe đi mượn Porsche Panamera S

Tuấn Hưng với Lamborghini Aventador LP700-4 25 tỷ

Ngay sau khi những bức hình về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 xuất hiện trên facebook của Tuấn Hưng đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mạng. Đa phần công chúng và fan cho rằng đây là "siêu xế" được nam ca sĩ đào hoa mới tậu. Và sau khi hàng loạt báo mạng giật title tanh tách về việc Tuấn Hưng tậu "xế khủng" thì sự tò mò trên càng thêm được kiểm chứng.

Nhưng sự thực và cũng giống như nam ca sĩ xác nhận, đây chỉ là chiếc xe anh mượn của một người bạn để làm đạo cụ cho MV mới.


Tuấn Hưng bên cạnh "quái xế" Lamborghini Aventador LP700-4


Cận cảnh xế mượn có giá hàng triệu USD của Tuấn Hưng

Quế Vân với "siêu xế" Roll Royce Phantom trên 20 tỷ

Có thể nói, Quế Vân là một trong những ca sĩ chịu khó mượn đồ nhất showbiz Việt. Chiếc xế cổ dòng phantom có gia tham khảo lên đến 24 tỷ dưới đây không phải lần Đầu tiên người đẹp mượn để đi dự sự kiện. Và chính vẻ đẹp sang trọng, hầm hố của "siêu xe" có màu trắng sữa kết hợp với phong cách ăn mặc "ton sur ton" khuynh hướng sexy của chủ nhân đi mượn đã gây náo loạn sự kiện ngày hôm đó.


Quế Vân bộc lộ đẳng cấp với Roll Royce Phantom "đi mượn"

Trà Ngọc Hằng và xế Range Rover 3 tỷ

Cách đây không lâu, Trà Ngọc Hằng "gây sốc" khi khoe chiếc xế mới sắm thuộc dòng xe Range Rover giá gần 3 tỷ. Không những thế, một vài hôm sau người đẹp còn tiện thể khoe luôn chiếc điện thoại tiền tỷ để đánh bóng danh tiếng. Điều đặc biệt là một vài ngày sau đó, người đẹp họ Trà lại lên tiếng phủ nhận những món đồ trên, cô cho biết ắt chỉ là đi mượn.


Trà Ngọc Hằng bên cạnh chiếc Range Rover giá gần 3 tỷ


Cận cảnh "đồ đi mượn" để khoe mẽ của Trà Ngọc Hằng