Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Giới WAGs Nhật Bản: Chiều chồng đệ nhất thiên hạ

Shinji Kagawa và bạn gái Margaret Natsuki



Nàng WAG nổi danh và được NHM tìm nhiều nhất là cô bạn gái của Shinji Kagawa. Hồi tháng 6/2010, khi Kagawa mới rời Borussia Dortmund tới Anh nhập Manchester United, tờ Mirror đã vội đăng tin gây sốc rằng, bạn gái của tiền vệ 24 tuổi người Nhật là Ameri Ichinose - một trong những ngôi sao “phim người lớn” lừng danh nhất tại xứ Phù tang.

Thông báo này từng khiến hội WAGs M.U hoang mang, ngấm ngầm tẩy chay nàng WAG của Kagawa. Nhưng theo một kênh truyền hình Nhật Bản, bạn gái của Kagawa không phải Ichinose mà là Margaret Natsuki, một MC khá lừng danh tại Nhật.

Nhưng tại Nhật Bản, đâu chỉ có Margaret Natsuki? Hội WAGs xinh đẹp và tài năngphong cách nội thất nhật bản hiện đạiNhật còn có thể kể đến Misako, vợ của tiền đạo Keisuke Honda. Nàng WAG này vốn là cô giáo măng non. Nhưng tại Nga và Hà Lan, bà xã của ngôi sao CSKA Moscow còn tham gia làm người mẫu nội y và các show truyền hình giải trí.


Diễn viên Hiroko Hatano - vợ của trung phong
Keita Suzuki (Urawa Reds)


trung phong Keita Suzuki sở hữu trái tim của Hiroko Hatano - cô diễn viên kiêm người mẫu sáng giá bậc nhất tại Nhật Bản. Trong khi đó, ngôi sao đang khoác áo Wolfsburg, Makoto Hasebe đang hẹn hò với Bentianpengzi, cô MC nổi tiếng của Fuji TV.

Ngoại giả, những mỹ nhân như diễn viên Hinako Saeki (vợ Daisuke Oku), diễn viên Rosa Kato (Daisuke Matsui)… đều là những cô nàng nức danh trong làng tiêu khiển nước Nhật.

Nhưng khác với cánh WAGs ở châu Âu, điển hình như nước Anh, WAGs Nhật Bản thường nức tiếng và khẳng định được giá trị bản thân trước khi khoác tấm áo lộng lẫy của WAGs, họ cũng không xuất hiện ầm ỹ trên giới truyền thông mà chỉ lặng lẽ đứng đằng sau thành công của chồng.

Thế nên, nếu không có vụ nhầm lẫn nguy hại giữa ngôi sao phim khiêu dâm Ichinose và Natsuki thì có nhẽ, người ta cũng chẳng biết bạn gái của Kagawa là ai, cho dù cô MC người Nhật này thuộc “biên chế” hội WAGs M.U.

NÀNG WAG JESSICA MICHIBATA
Mê F1 nhưng không biết tài xế

Người đẹp Nhật Bản, Jessica Michibata là một trong những nàng WAG nổi danh nhất làng F1. Bởi ngoài vẻ đẹp của 1 siêu mẫu hàng đầu thế giới, Michibata còn là động lực cho tay đua người Anh, Jenson Button chinh phục các đường đua F1.


Michibatabi quyet xay nha dep(phải) luôn sát cánh cùng Jenson Button trên các đường đua


Michibata bắt đầu tham dự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi ở Tokyo, và cho tới thời khắc này, chân dài 28 tuổi đã trở thành cái tên thân thuộc trên các sàn catwalk của Nhật Bản. Cô là bộ mặt đại diện của hãng nội y Peach John cùng các thương hiệu danh tiếng khác như Evian, L’Oreál Biotherm, LUX…

Năm 2009, Michibata bắt làm mai quan hệ hò hẹn với Jenson Button. Trên tờ Evening Standard
(Anh), Michibata thổ lộ: “Tôi và Button không quen nhau trên đường đua mà qua bạn bè chung của cả hai. Từ nhỏ, tôi đã thích môn thể thao F1. Button thì quá lừng danh ở Nhật Bản bởi anh ấy từng đầu quân cho đội đua Honda”.

Kể từ khi trở nên nàng WAG của Button, người mến mộ thường thấy Michibata có mặt ở đường đua trên khắp thể giới để động viên cho tay đua người Anh và bản thân Button từng lên tiếng dìm, sự cổ vũ của Michibata giúp anh tự tín và thêm… chắc vô lăng về đích.

Là bạn gái của một “tổ lái” của đội McLaren nhưng Michibatathiet ke nha bep nho deplại… không biết tài xế. Cô nàng này nhấn trên Evening Standard: “Khi ở Nhật tôi không có chiếc xe nào cả. Tôi thường đi nhờ xe hoặc bắt taxi. Tôi cũng không có ý định học lái xe vì tôi rất sợ mỗi khi cầm lái và bởi, tôi đã có Button”.

Vợ chồng Daisuke Oku lôi nhau ra tòa



Vừa mới cưới nhau hồi đầu năm 2012 nhưng cựu tiền vệ ĐT Nhật Bản, Daisuke Oku và diễn viên Hinako Saeki đã quyết định lôi nhau ra tòa. Người ngưỡng mộ xứ sở màng tang mọc không sửng sốt vì cuộc hôn nhân sắp vỡ vạc của Oku và Saeki, số là tháng trước, cựu ngôi sao Nhật Bản từng bị cảnh sát Yokohama bắt giam, sau khi họ nhận được tin báo của Saeki về việc Oku đòi “lấy mạng” cô. Tuy nhiên, Oku mau chóng được thả tự do vì cô diễn viên Saeki không có chứng cớ cáo buộc anh.