Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Có thể bạn chưa biết: Higuain thêm sắp đến sân Emirates!

Pháo thủ thành London đã theo đuổi Higuain suốt từ đầu mùa Hè này, song họ không thể đáp ứng mức phí yêu cầu quá cao mà Real Madrid đưa ra. Trong khi đó, Napoli với số tiền thu được sau vụ bán Cavani cho PSG dễ dàng thuyết phục Los Blanco nhả người.


Higuain sắp đến Emirates thi đấu


Như một mối duyên “oan trái” có từ trước, ngay sau khi mua hụt Higuain nhưng Arsenal lại chuẩn bị phải… tiếp đón trung phong này.


Chẳng là từ cuối mùa giải trước, Arsenal đã lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu thường niên mang tên Emirates Cup của họ, và Napoli là một trong số ba đội được mời cùng với Galatasaray và Porto.


Đêm qua,Higuain cùng Reina đã ra mắt đội chủ sân San Paolotrong trận giao hữu với Galatasaray, tuy nhiên cả hai cùng chưa thi đấu cho đội bóng áo xanh.


Nếu đúng như lịch thi đấu có sẵn, nhiều khả năng bộ đôi từng được Arsenal theo đuổi giáp này sẽ có trận đấu trước tiên trong màu áo mới, đối đầu với chính Pháo thủ vào ngày 3/8 tới.


Trở lại với Emirates Cup 2013, 4 đội tham dự mỗi đội sẽ đá 2 trận tính điểm và hiệu số bàn thắng thua để tìm ra nhà vô địch.