Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

HLV Conte sẵn sàng với lịch thi đấu khó tốt khăn của Juventus

Bianconeri sẽ có chuyến làm khách của Sampdoria – đội độc nhất vô nhị đã đánh bại nhà vô địch Serie A ở mùa giải trước vào ngày khai mạc mùa giải mới trước khi có trận đón tiếp Lazio trên sân nhà và chuyến làm khách của Inter Milan cho trận derby miền Bắc với Inter Milan.

TIN hệ trọng
Serie A mùa giải 2013/14: Juventus bắt đầu đeo đuổi cú ăn ba ở Sampdoria Lịch thi đấu Serie A: Juventus gặp khó Juventus đối đầu Sampdoria trong trận khai mạc Serie A
Ở mùa giải 2012/13, Juventus đã giành được 3 điểm tối đa ở 3 trận đấu đầu tiên và đã bảo vệ thành công chức quán quân Serie A vào cuối mùa giải bất chấp vậy theo đuổi của AC Milan. Sau thành tích thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước HLV Conte khẳng định không có lý do gì khiến Juventus chẳng thể lặp lại thành tích thi đấu của mình ở mùa giải năm nay khi Juve đã có chuẩn bị tốt hơn rất nhiều: “Thực tế tại Serie A, các đội bóng đều chuẩn bị rất kỹ về mặt chiến thuật do đó ý nghĩa lịch sử có giá trị rất thấp. Khi ra sân thi đấu, chúng tôi không nhìn vào tên đối thủ của mình vị điều đó có thể khiến chúng tôi gặp rối rắm. Chúng tôi luôn bước vào trận đấu với một sự chuẩn bị và coi trọng rất lớn với đối thủ của mình”.

Trong mùa hè năm nay, HLV Conte đã tăng cường lực lượng của Juventus bằng bản hợp đồng với trung phong Carlos Tevez và Fernando Llorente cùng hậu vệ người Italia, Angelo Ogbonna từ đối thủ cùng thành phố Torino.

Juventus đang đặt mục tiêu giành chức vô địch Scudetto năm thứ 3 liên tục và tổng giám đốc Beppe Marotta khẳng định Napoli, AC Milan và Roma sẽ là những đối thủ chính và họ sẽ nỗ lực tận dụng những cú xảy chân của Juve để vươn lên.

“Đó kiên cố không phải là đích dễ dàng nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải thi đấu tập hợp ngay từ đầu. Các đối thủ của chúng tôi sẽ có thêm động lực và Juventus không được phép đứng yên. Chúng tôi muốn giành chức quán quân ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ phải vượt qua rất nhiều trận đấu khó khăn”.

Kiên trinh (thethaovietnam.Vn)