Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Điểm tin mới trưa 30/7: Không "săn" được sao Barca, M.U "săn" sao Real

Luka Modric

Lịch thi đấu - Tỷ lệ các trận đêm nay và rạng sáng 31/7
RADIO - Bản tin trưa

Bóng lăn đêm nay
Giao hữu

01h45 ngày 31/7, Lechia Gdansk vs Barca: Màn ra mắt của Neymar

Vòng sơ loại thứ ba Champions League
0h00 ngày 31/7: Nordsjaelland vs Zenit
01h45 ngày 31/7, PSV vs Zulte Waregem: Không dễ cho PSV!
02h00 ngày 31/7, Lyon vs Grasshoppers: Dấu ấn ngày trở lại

CLB Thanh Hóa vẫn gửi đơn kiến nghị
Ngày 29/7, phó chủ toạ CLB Thanh Hóa - ông Nguyễn Trọng Hoài đã ký lá đơn kiến nghị số 94/BĐTH-PL về công tác trọng tài trận Thanh Hóa - XMXT.SG và gửi đến VFF, BTC giải V-League 2013, Ban Trọng tài VFF. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Đệ (chủ toạ CLB Thanh Hóa) cũng nói rằng, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp kiến nghị lên BTC giải.

Tin đồn: Thất bại với Fabregas, M.U chuyển sang Modric
Không thể thuyết phục Barca nhả Cesc Fabregas, HLV David Moyes của M.U quyết định chuyển hướng sang Luka Modric (Real) trong kế hoạch lấp chỗ trống ở hàng tiền vệ. Cụ thể, M.U dự trù sẽ gửi tới Real Madrid yêu cầu trị giá 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Modric.

Tân HLV của Barca chưa thể cầm quân tại Ba Lan
Trong lúc Barca bay sang Ba Lan thì Martino sẽ ở lại để gặp gỡ các cầu thủ trả phép muộn (các cầu thủ bận cùng đội tuyển quốc gia dự Confed Cup). Martino sẽ có buổi gặp để nói chuyện về ngày mai của Cesc Fabregas, Gerard Pique, Xavi hay Andres Iniesta.

Valencia thúc đẩy nhanh vụ Chicharito


Được cho là đồng ý bán Roberto Soldado cho Tottenham, BLĐ Valencia đã lên phương án bổ sung. Theo đó, Valencia sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Chicharito tới M.U trong tuần này. Bên cạnh mức lương xứng, Valencia cũng đảm bảo một vị trí trong đội hình phát xuất cho "Hạt đậu nhỏ".

Malaga giữ chân Caballero
BLĐ Malaga xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành Willy Caballero. Theo đó, thủ thành này sẽ ký hiệp đồng mới có hạn vận đến năm 2017 với đội bóng Tây Ban Nha.

Zidane khẳng định Real sẽ mua Bale bằng mọi giá
Huyền thoại bóng đá người Pháp, Zinedine Zidane, hiện đang là trợ lý của HLV Carlos Ancelotti, tuyên bố Real Madrid quyết mua bằng được Gareth Bale. Trước đó, Levy từng tuyên bố chỉ khi nào Real Madrid bỏ ra 120 triệu euro (bằng giá của Messi nếu đem ra thị trường chuyển nhượng ), thì mới có hy vọng sở hữu cầu thủ xứ Wales.

Sao Barca bị các đội bóng ở Serie A dòm nom
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, 3 đại gia của Serie A là Juventus, Inter và Napoli đã dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Alexis Sanchez. Hiện có tin ngôi sao người Chile đang muốn rời Camp Nou sau khi Barca mua Neymar.

Dortmund quyết giữ Lewandowski


Hans-Joachim Watzke - GĐĐH Dortmund dấn ông biết Robert Lewandowski cảm thấy thất vọng vì không được ra đi vào mùa hè này. Tuy nhiên, ông Watzke khẳng định Dortmund sẽ giữ chân trung phong người Ba Lan đến Hè sau, dù không nhận được một xu chuyển nhượng nào vào thời khắc đó.

Real sắp mất măng non
Alex Fernandez - đội trưởng Real B đã khước từ gia hạn giao kèo với đội chủ sân Bernabeu. Người đại diện của Alex khẳng định thân chủ mình sẽ rời Real để nhập một đội bóng khác. Điểm đến không được người này tiết lậu.

Wolfsburg muốn có sao Bayern
Giám đốc thể thao Klaus Alloffs công nhận Wolfsburg muốn có sự phục vụ của tiền vệ Luiz Gustavo (Bayern). Bản thân Gustavo cũng đang tính chuyện ra đi vì không nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Guardiola.

Mourinho muốn có Khedira


Jose Mourinho đang lên kế hoạch tái hợp với cậu học trò Sami Khedira tại Chelsea. Sau khi mua thêm tiền đạo là Mario van Ginkel và Andre Schurrle, Mourinho muốn củng cố vị trí tiền vệ phòng vệ bằng cái tên Khedira. Ngày nay, giá thị trường của Khedira vào khoảng 20 triệu bảng.

Schalke không bán Papadopoulos cho Liverpool
Schalke chối từ bán trung vệ trẻ Kyriakos Papadopoulos cho Liverpool dù đã nhận được lời yêu cầu trị giá 14 triệu bảng. Schalke cho rằng mức giá đó quá thấp và chính Papadopoulos cũng không muốn rời Bundesliga.

Ban bố lịch thi đấu Serie A mùa 2013/14
Lịch thi đấu Serie A mùa bóng mới đã được ban bố với vòng 1 diễn ra vào các ngày 24 và 25/8 tới với các cuộc đối đầu đáng chú ý như Inter gặp Genoa, Lazio chạm trán Udinese và Sampdoria đón tiếp ĐKVĐ Juventus.