Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ ATZ Healthy Life khai trương showroom mới tại HN.

Sự kiện lần này đánh dấu cho một bước phát triển mới và quan yếu của ATZ Healthy Life trong kế hoạch đầu tư phát triển lâu dài tại phân khúc thị trường miền Bắc.

Tại ngày khai trương trước tiên, showroom ATZ Healthy Life đã đạt được gần 1500 lượt người tham quan. Đặc biệt có sự tham dự khai trương của Giám Đốc Điều Hành của tập đoàn Yankee Candle.

Với việc mở mang hệ thống showroom trưng bày và bán sản phẩm đầu tiên tại thị trường miền Bắc lần này, ATZ Healthy Life ngó sẽ đem đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm mới, tiện dụng, những giải pháp và trải nghiệm sạch trong việc coi ngó sức khỏe cả về thể chất lẫn ý thức chuẩn y các dòng sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường. Trong đó trổi nhất với sản phẩm Yankee Candle - sự chọn lựa đáng tin tức cho dòng sản phẩm nến thơm.

Công ty Yankee Candle là nhà sản xuất, thiết kế, phân phối sỉ, lẻ nến thơm cao cấp hàng đầu thế giới, là thương hiệu được công nhận cao nhất so với bất kỳ nhà sản xuất nến thơm cao cấp nào. Trụ sở chính của Yankee Candle được đặt ở South Deerfield, Massachusetts, USA và có gần 5,500 nhân viên. Hồ hết nến được làm bởi các chuyên gia nến tại nhà máy sản xuất diện tích 26,942 m2 tại Massachusetts. Và hiện giờ Công ty TNHH Khỏe Đẹp (ATZ Healthy Life) vinh dự là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Yankee Candle tại thị trường Việt Nam.

Với bề dày lịch sử 40 năm kinh nghiệm, sau khi đạt được danh tiếng về chất lượng cao, hương thơm lâu dài, Yankee Candle trở thành sự tuyển lựa số 1 đáng tin cậy cho dòng sản phẩm nến thơm. Từ 1 khởi đầu khiêm tốn, Yankee Candle đã trở thành danh tiếng số 1 trong ngành kinh doanh nến và là thương hiệu bán nến chạy nhất bằng cách san sẻ “Niềm ham mê mùi hương” cùng với khách hàng trong từng sản phẩm. Doanh số năm 2011 của Yankee trên toàn cầu thu về được: 785,000,000 USD. Trong đó nến hũ là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Yankee Candles - chiếm tới 60% tổng doanh số. Giờ Yankee Candle đã có mặt tại 57 quốc gia trên thế giới.

Yankee Candle tin chắc rằng mọi nữ giới trong độ tuổi từ 25- 54 đều là khách hàng tiềm năng và một khi họ đã dùng Yankee Candle, họ sẽ áp. Vì sau khi dùng, họ tin hương thơm từ Yankee Candle sẽ phủ đầy ngôi nhà của họ.

Thông báo công ty:

ATZ Healthy Life là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán buôn thuộc Công ty TNHH Khỏe Đẹp được thành lập năm 2010. Hiện có các cửa hàng tọa lạc tại các TTTM cao cấp tại Tp.HCM như Diamond Plaza, SaigonCentre, Vincom A, Nowzone, Parkson CT, Parkson Hùng Vương và Nha Trang Center. Với mong muốn trở nên thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm có thương hiệu và chất lượng cao về chăm nom sức khỏe – nhan sắc - liệu pháp hương thơm, ATZ Healthy Life hứa hẹn mang đến cho khách hàng những giải pháp và trải nghiệm ráo trong việc trông nom sức khỏe chủ động cả về thể chất lẫn ý thức chuẩn y các dòng sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường ngay tại không gian sống của chính mình.

Các sản phẩm chính của ATZ Healthy Life:

- Nến thơm Yankee Candle, tinh dầu thơm. Giá dao động từ 80.000VNĐ – 1.200.000 VNĐ/sản phẩm

- Túi chườm nóng & lạnh thảo mộc tự nhiên. Giá nghiêng ngả từ 360.000VNĐ – 1.390.000 VNĐ/sản phẩm

- Cao dán thải độc. Giá động dao từ 350.000VNĐ – 420.000 VNĐ/sản phẩm

- Xà phòng tằm (Silkworm Powder Soap). Giá 600.000 VNĐ/sản phẩm