Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Thứ sáu bikini tại Paradise Premium Holiday Club.

“Thứ sáu Bikini”: các tham vấn viên xinh đẹp và vui đùa như đi biển trong ngày thứ 6 hàng tuần tại văn phòng

Khi ôm ý tưởng “lạ lùng và điên rồ” này, Christopher Balestra, CEO của PPHC đã lo âu sẽ không nhận được sự hưởng ứng của các nhân viên người Việt Nam. “Không ngờ, mọi việc diễn ra thật tuyệt vời” – Christopher vui. “Chúng tôi chỉ muốn tạo không khí một ngày làm việc cuối tuần thật trẻ trung và thoải mái, giống như khi các bạn đang đùa giỡn giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng”

Đồng phục hàng ngày của các tham mưu viên Call Center Paradise Premium Holiday Club là áo dài màu xanh nước biển

Paradise Premium là chương trình thẻ hội viên cao cấp của hãng du thuyền năm sao Paradise Cruises. Hội viên của chương trình được ưu tiên khi đặt các dịch vụ về du lịch và nghỉ dưỡng trên toàn khu vực châu Á thanh bình Dương và hưởng nhiều ưu đãi: giảm giá ít nhất 10% các khách sạn và resort 4 và 5 sao, 10% các tour du thuyền trong khu vực châu Á, và ưu đãi tới 35% khi đặt các tour du thuyền của Paradise Cruises tại kỳ quan tự nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

“Thứ sáu Bikini”: các tư vấn viên xinh đẹp và vui đùa như đi biển trong ngày thứ 6 hàng tuần tại văn phòng

“Chúng tôi chọn hình thức tham vấn qua điện thoại thay vì cách họp mặt trực tiếp để hà tiện thời kì cho khách hàng của mình và cũng là cách chúng tôi góp phần giảm ách tách giao thông” - Christopher hóm hỉnh. “Mỗi ngày càng tham vấn viên Call Center của PPHC bàn luận với khoảng một trăm khách hàng trên điện thoại. Một môi trường làm việc vui vẻ sẽ giúp cho tham mưu viên tham vấn khách hàng tận tình và thân thiện hơn. “Thứ sáu Bikini” và bữa trưa hải sản ngay tại văn phòng quả tình đã đem lại hiệu quả không ngờ” – Ngọc Anh, một tư vấn viên của PPHC nao nức nói về ngày thứ sáu đặc biệt hàng tuần tại văn phòng của mình.

“Chúng tôi thực sự cảm thấy rất thư giãn và thoải mái với “Thứ sáu Bikini” trước áp lực công việc hàng ngày”, một tư vấn viên chia sẻ

Christopher Balestra, CEO của Paradise Premium Holiday Club tin rằng môi trường làm việc vui vẻ sẽ giúp các tư vấn viên tận tâm và thân thiện hơn với khách hàng trên điện thoại

Khi đăng ký tham gia Paradise Premium Holiday Club ( www.Paradisepremium.Com ), ngoài những ưu tiên/ưu đãi giảm ví trên, hội viên còn được tặng ngay một tour trọn gói 2 ngày 1 đêm miễn phí trên du thuyền Paradise Luxury ( www.Paradisecruises.Vn ), hoặc 2 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn Paradise Suites Hotel ( www.Halongparadisesuites.Com ), hoặc vé phi cơ miễn phí chặng nội địa Việt Nam.

Ngọc Anh, tham vấn viên của Paradise Premium Holiday Club: “Thứ sáu Bikini” và bữa trưa hải sản ngay tại văn phòng quả thực đã đem lại hiệu quả không ngờ”

Giờ Paradise Cruises cũng đang khuyến mại giảm tới 50% gói dịch vụ trọn gói 2 ngày 1 đêm trên du thuyền năm sao Paradise Luxury tại Hạ Long cho đến 30/09/2013. Giá giảm theo đó chỉ còn VNĐ 2,500,000/ người (02 người/phòng)

Phòng ngủ trên một trong những du thuyền năm sao của Paradise Cruises

Hội viên của Paradise Premium Holiday Club tiếp chuyện được giảm 35% trên giá khuyến mại, như vậy chi phí chỉ còn VNĐ 1,625,000/người, bao gồm xe đón đưa khứ hồi Hà Nội – Hạ Long, ăn trưa/tối/sáng, phòng Deluxe trên tàu Paradise Luxury, phí vé tham quan, bảo hiểm…

Địa chỉ văn phòng Paradise Premium Holiday Club tại Hà Nội:

Unit 8&9, tầng 3, International Center

17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đặt chỗ cho chương trình khuyến mại hè 2013 của Paradise Cruises, quý khách can dự:

Email:info@paradisecruises.Vn, hoặc điện thoại 04 3941 6666, từ 08:30 đến 17:00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Hotline 098 894 1888

Đăng ký là hội viên để hưởng các ưu đãi đặc biệt của Paradise Premium Holiday Club (phí dịch vụ thường niên VNĐ 4.800.000/người), quý khách liên tưởng:

Email:support@paradisepremium.Comhoặc điện thoại 04 3939 2222