Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hà Hồ gây tò mò với clip "nhử được fan" mới

Sau khi tung ra đoạn teaser với những hình ảnh tình tứ cùng siêu mẫuVĩnh Thụy,Hồ Ngọc Hàvừa tiếp kiến giới thiệu đoạn clip "nhử fan" thứ hai cho singleHãy dung thứ cho em. Tuy nhiên, điểm khiến khán giả vô cùng tò mò là phần hình ảnh trong đoạn teaser thứ hai này hoàn toàn không liên quan với teaser trước hết.



Trong đoạn clip mới ra mắt này,Hồ Ngọc Hàhé lộ hình ảnh cô quay trong studio và phim trường được thiết kế đương đại, công phu với những cảnh nhảy cùng vũ đoàn. Hình như đây là một phiên bản hoàn toàn khác so với MVHà Hồđóng cùngVĩnh Thụy.


Clip "nhử fan" mới nhất của Hồ Ngọc Hà


Được biết, để thực hành những hình ảnh cho dự án này, cả ê-kíp hơn 50 người đã làm việc liên tục 4 ngày tại phim trường cũng như một số ngoại cảnh tại quận 2, quận 9 TP.HCM. Hơn 12 bộ trang phục được chuẩn bị riêng choHồ Ngọc Hà, hơn 15 bối cảnh khác nhau được ghi hình và 1 tháng cho công việc hậu kỳ.


Hãy dung tha cho emlà dự án single thứ 3 củaHồ Ngọc Hàđược chuẩn bị và thực hiện trong gần ba tháng qua với sự dự của một ê kíp hùng hậu và nức tiếng hiện giờ như: nhạc sỹDương Khắc Linh, Đức Trí, Hoàng Anh, đạo diễnUyên Thư, nhiếp ảnh giaPro-K, nhà thiết kếCông Trí… Sản phẩm này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2013 và liên tiếp sau đó, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức nhiều buổi giới thiệu dự án âm nhạc của mình tại nhiều thành thị như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Lạt, Biên Hòa, Vũng Tàu…