Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Juventus gặp khó ngay đầu mùa giải cung cấp mới

Juventus đang đặt mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp quán quân Serie A (Ảnh: Getty Images),


Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là Sampdoria chính là đội đã đánh bại Juventus cả hai lượt ở mùa trước. Không chỉ vậy, ngay vòng 3 sẽ là trận derby d’Italia với Inter Milan. Ngoại giả trong 10 vòng đấu trước tiên, Conte và các học sinh sẽ phải gặp các thử thách Lazio (vòng 2), AC Milan (vòng 7), Fiorentina (vòng 8). Đây thật sự là một khó khăn không nhỏ trong cuộc chiến bảo vệ Scudetto của Juventus bởi họ phải thi đấu cả ở Champions League.

Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Juve như Napoli, AC Milan sẽ có một lịch thi đấu thảnh thơi hơn rất nhiều so với Lão bà.

Đội bóng đương kim Á quân Napoli chỉ có một trận đấu khó độc nhất ở vòng 2 là gặp AC Milan. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Napoli đã đầu tư rất mạnh mẽ với các bản hiệp đồng như Higuain, Abiol, Reina… và đặc biệt là sự có mặt của HLV Benitez trên băng ghế chỉ đạo.

Lịch thi đấu Serie A mùa 2013/14 được ban bố vào tối qua và vòng 1 của giải đấu từng được đánh giá là khắc nghiệt nhất hành tinh sẽ bắt đầu vào ngày 25/8/2013 và kết thúc vào ngày 16/5/2014.