Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tình đẹp như mơ của cặp đôi vợ hơn chồng 33 tuổi

Vợ chồng bà Daisy và ông David. Ảnh:The Sun

Bà Daisy Dunnett đã nghĩ rằng thế cục bà chỉ còn đếm từng ngày kể từ khi người chồng trước tiên, ông Frank, tắt thở năm bà 72 tuổi. Tuy nhiên chỉ mấy tháng sau, trái tim bà lần nữa thổn thức khi gặp người thợ mộc tên David - lúc bấy giờ mới 39 tuổi. Cặp đôi quyết định làm đám cưới 9 năm sau đó, vào đúng ngày sinh nhật tuổi 82 của bà. Và lần sinh nhật tuổi 100 mới đây, ông David vẫn là người luôn ở bên cạnh bà. Như thế, mối tình của họ cũng đã kéo dài được 28 năm bất chấp tuổi tác.

Bà Daisy kể: "Ông ấy chuyển đến sống ở căn hộ trước nhà tôi. Một ngày ông ấy nói rằng đang định cắt cỏ và hỏi tôi có muốn ông cắt hộ không. Sau đó chúng tôi uống cà phê cùng nhau và dần dần thân quen hơn từ đó. David quả tình là một quý ông hoàn hảo ngay từ đầu. Tôi thực thụ nghĩ mình có thể đã chết vì thống khổ nếu không có ông ấy ở bên".

Đám cưới của họ diễn ra khi ông David 49 tuổi, còn bà Daisy đã 82. Ảnh:The Sun

TheoThe Sun, lúc bà Daisy đã hôn phối và có 3 con thì ông David, người ít hơn bà 33 tuổi, mới cất tiếng khóc chào đời. Và mặc dầu các con của bà Daisy có nhiều tuổi hơn cả mình nhưng ông David, hiện sống ở Attleborough, Norfolk (Anh) vẫn khẳng định rằng khoảng cách tuổi tác không phải là trở lực trong mối tình của họ.

Ông nói: "Cô ấy vẫn như ngày nào, lúc nào cũng rất cứng cỏi. Chúng tôi tận hưởng từng ngày ở bên nhau. Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề giữa hai chúng tôi. Chúng tôi yêu nhau và đó mới là điều quan yếu".

Bà Daisy cho biết hiện đôi chân bà đã không thể đi lại, vì thế ông David đảm trách hết việc thổi nấu và chăm nom cho bà.

Hướng Dương