Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hà Nội mở đường liên tục dây nóng cho du khách bị "chém".

Thời gian tới, Bộ phận phối hợp với các cơ quan chức năng khác như Sở liên lạc chuyên chở, Hiệp hội Taxi Hà Nội và đặc biệt là Công an các quận huyện trên địa bàn trọng tâm du lịch hăng hái giải quyết khi tiếp thụ thông phản ánh của du khách. Được sự hướng dẫn, du khách này đã tới Bộ phận hỗ trợ khách du lịch Hà Nội nhờ giúp đỡ, được cán bộ ở đây đưa đến Công an phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm) trình báo. Một lái xe ôm chở anh Gbinoville đi nói quanh nói quẩn đến khu vực chợ Long Biên rồi thả anh ở đó, khiến người khách này không thể quay lại chỗ cũ.

Sau khi nhận được đơn trình báo và các thông báo cần thiết khác, cán bộ trực tại Bộ phận đã giao thông với Thanh tra taxi của Thanh tra Sở liên lạc chuyên chở Hà Nội, rà soát phát hiện chiếc taxi “dù. /. Đinh Thị Thuận (TTXVN). Hiện, việc truy tăm hơi người xe ôm lường đảo lấy tài sản đang được cơ quan công an hăng hái tiến hành.

Trước đó, ngày 9/8, anh Gbinoville (du khách người Pháp) đến trình báo việc bị người xe ôm lừa đảo lấy hết tài sản tại khu vực chợ Long Biên, phường Phúc Tân. Nghiêm trọng hơn, người xe ôm đã lấy đi túi đồ của khách trong đó có nhiều tiền bạc, máy tính, camera và một số giấy tờ.

Các khiếu nại đốn tụ tập vào đối tượng lái xe taxi, xe ôm “chặt chém,” lừa đảo cướp đoạt tài sản của du khách. Bộ phận tương trợ khách du lịch cùng Công an phường Phúc Tân và anh Gbinoville đã tìm thấy hai người bạn tại khu vực Ngõ Huyện, song song đưa tới Đại sứ quán Pháp khai báo mất giấy má, tài sản.

Anh Gbinoville cũng không thể tìm thấy bạn vì hai xe, mỗi người đi một hướng. ” Tại hội sở Bộ phận tương trợ khách du lịch Hà Nội, lực lượng Thanh tra taxi cùng với các cán bộ trực đã lập biên bản vi phạm, đề nghị lái xe taxi xin lỗi và hoàn lại quờ số tiền cho du khách người Pháp. Lúc đó khoảng 6 giờ sáng, khi vị khách này cùng hai người bạn đang ở khu vực phố Bảo Khánh, Hàng Trống thì hai người lái xe ôm đến chào mời chở đi.

000 đồng cho đoạn đường từ phố Trần Nhật Duật về khách sạn Jasmine trên phố Lò Sũ. Đại diện Bộ phận hỗ trợ khách du lịch Hà Nội cho biết, từ khi đi vào hoạt động đến nay, với sự kết hợp chém đẹp, hiệu quả giữa các lực lượng nên hồ hết các khiếu nại của du khách với Bộ phận hỗ trợ khách du lịch Hà Nội đã được xử lý kịp thời. Gần đây nhất, ngày 12/8, Bộ phận tương trợ khách du lịch Hà Nội nhận được đơn trình báo của ông Sorge Federic (quốc tịch Pháp) về việc lái xe taxi đã cố tình đi vòng quanh và chỉnh đồng hồ tính cước với số tiền 200.