Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Ngày bận rộn của chia sẻ ngay Hồ Vĩnh Khoa.

Tuy nhiên, để giữ dáng, Khoa thường tránh thức ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột, chỉ “chuyên dùng” rau củ, trái cây, uống Nutriboost

Ngày bận rộn của Hồ Vĩnh Khoa

Do đó, dù MC có hỏi “xoáy” cách nào anh chàng cũng “xoay” được.

Ngơi nghỉ hợp lý giúp tôi bắt nhịp công việc nhanh và hiệu quả hơn”, Hồ Vĩnh Khoa bật mí. Chỉ sau nửa giờ tạo dáng, Khoa đã “xử lý” được 7 bộ y phục với nhiều thần thái khác nhau trong sự ái mộ của cả ekip.

Sáng: tíu tít chạy show truyền hình Sáng sớm, Khoa có hẹn ghi hình cho một talkshow. Nắm kỹ ý tưởng từ trước nên chàng hotboy diễn rất đạt. Thảo Nhi. Buổi ghi hình diễn ra thần tốc bởi anh chàng đối đáp tự tin do đã luyện kịch bản từ nhiều đêm trước, thậm chí vẽ sẵn câu trả lời

Ngày bận rộn của Hồ Vĩnh Khoa

Cậu đúng là hotboy nhanh nhẹn". Dù chạy show từ sáng sớm đến tối mò mò thế nhưng trông “hotboy” Hồ Vĩnh Khoa lúc nào cũng tươi trẻ. Trưa: Bổ sung dinh dưỡng Là người bận rộn nên bữa ăn với Khoa luôn nhanh, gọn nhẹ.

Tận tình tập dượt vũ đạo khiến anh chàng luôn cảm thấy tự tín trong từng show diễn. Ngay sau buổi ghi hình, anh đến studio chụp ảnh cho một tập san.

“Tôi không thích ôm đồm quá nhiều công việc mà luôn dành cho mình những khoảng trống khăng khăng để thở. Tối: Thư giãn sau giờ diễn Sau một ngày bận rộn về nhà muộn, chàng hotboy thường thư giãn tại nhà bằng cách xem một bộ phim yêu thích hay thưởng thức những món ăn ngon do “đầu bếp” mẹ đãi

Ngày bận rộn của Hồ Vĩnh Khoa

Chiều: Tập vũ đạo cùng vũ công Do đã tập kỹ động tác ở nhà nên anh chàng chẳng khó khăn gì khi bắt nhịp những động tác mới cùng ekip nhảy. Khoa có thể tấp vào bất kỳ hàng quán nào, miễn có đồ ăn ngon. Sau những giờ tập mỏi mệt, anh chàng lại “bồi bổ” cho mình thức uống thơm ngon lấy ý thức cho show biểu diễn ca nhạc buổi tối. Thức uống ngon và thuận lợi Nutriboost đồng hành cùng Hồ Vĩnh Khoa.

Các vũ công tán thưởng: “Tập tốt lắm. Theo anh, thức uống này không chỉ ngon mà còn tiện lợi, rất thích hợp với người “khó tính” như mình.