Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Độc giả nhận giải tuần 3 liên tục 'Góc kỷ niệm thách thức thời gian'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe.

Độc giả Phạm Thị Kim Xoàn đã vượt qua 100 bộ ảnh được chọn đăng trên  VnExpress

Độc giả nhận giải tuần 3 'Góc kỷ niệm thách thức thời gian'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Minh Thư. Số lượng bình chọn tuần thứ ba đã được chốt vào 17h thứ 6 ngày 12/7. Cuộc thi do nhãn hàng Samsung phối hợp với  VnExpress  tổ chức, nhằm khuyến khích mọi người cùng trân trọng những giá trị tình cảm trong cuộc sống để có thể xây dựng những mối quan hệ bền vững với thời kì. Theo thể lệ, ban tổ chức sẽ trao giải thưởng tuần theo tiêu chí gồm 50% điểm số dành cho người dự thi có bộ ảnh được bình chọn nhiều nhất; 50% điểm số do ban tổ chức quyết định dựa trên các tiêu chí về thẩm mỹ, nội dung và câu chuyện đằng sau mỗi bộ ảnh kỷ niệm.

Bộ ảnh của chị Phạm Thị Kim Xoàn đạt lượng bình chọn đông đảo từ phía cộng đồng và điểm số cao từ ban giám khảo bởi mô tả được hình ảnh một gia đình bền vững sau 30 năm.

Tổng cộng có 4 giải thưởng với tổng trị giá 28 triệu đồng trong 4 tuần diễn ra cuộc thi. Một trong những ảnh tham dự cuộc thi của chị Phạm Thị Kim Xoàn. Tuần thứ ba "Góc kỷ niệm thách thức thời gian" diễn ra từ 8h thứ 2 ngày 8/7 đến 17h thứ 6 ngày 12/7 đã tìm thấy người thắng lợi.

Net  chia sẻ những phút giây đẹp của gia đình bạn và giành những giải thưởng giá trị cho tổ ấm thân yêu. Net  và trở thành người thắng giải tuần thứ ba của cuộc thi với giải thưởng là một tủ lạnh Samsung thế hệ mới tiêu chuẩn trị giá 7 triệu đồng.

Tuần thứ tư của cuộc thi (diễn ra từ ngày 15/7 đến 19/7) đã được khởi động vào sáng ngày 15/7. Gia đình chị đã có những ngày tháng bình dị nhưng ý nghĩa.

Hãy tham gia ngay để cùng  VnExpress. Ban tổ chức sẽ đấu đăng những bộ ảnh đúng tiêu chí và hợp lệ của bạn đọc trên http://gockyniem. Vnexpress. Niềm hạnh phúc ấy cũng là điều mà tuốt tuột chúng ta thầm ao ước. Hàng tuần sẽ có một tủ lạnh Samsung hai cửa tiêu chuẩn trị giá 7 triệu đồng dành cho bộ ảnh xuất sắc trong tuần.

Net. Sau khi kết thúc tuần thứ 4, sẽ có 8 thí sinh được xét trao giải rốt cuộc với giải thưởng là một tủ lạnh Samsung hai cửa cao cấp trị giá 15 triệu đồng dựa trên các tiêu chí như tính thẩm mỹ, chất lượng và câu chuyện ý nghĩa của bộ ảnh dự thi.