Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thứ tư của thêm mới vào bạn.

Đừng biến mọi thứ trở nên rắc rối bằng cách đổ lỗi cho ai đó, bởi nếu bạn làm thế, bạn sẽ càng thêm mệt mỏi thôi

Thứ tư của bạn

Chiến lược khôn ngoan này khiến bạn luôn giữ được một tí gì đó bí mật, vấn trong mắt mọi người. Nguyễn Hương. Thắp sáng lòng mình, và bạn sẽ thấy mình hạnh phúc hơn rất nhiều.

Bò Cạp   (23/10 – 21/11) Lúc này, lời khuyên cho bạn chính là hãy kiềm chế xúc cảm của mình, đó chính là một nhân tố gây tác động không nhỏ đến ngày này của bạn. Cự Giải   (22/6 – 22/7) Đây là ngày mà nghe đâu Cự Giải không hứng thú với vấn đề của ai đó, thay vì chính bản thân bạn.

Nhưng ngày bữa nay, đừng kỳ vọng mọi người sẽ hiểu mình, thay thành thử, bản thân bạn cần phải vững chắc về những lựa chọn của mình đã. Ma Kết  (22/12 – 19/1) Ma Kết cảm giác như thể bạn vừa qua một chuyến khám phá cảm xúc của mình, và đã đến lúc cần phải kết thúc hành trình này. Coi ngó bản thân nhiều hơn và giảm công việc, bạn sẽ sớm ổn thôi. Hãy hài lòng cuộc sống như nó vốn có và sẵn sàng tiến bước, vậy thôi.

Và bởi vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những nhận xét của mình thì hơn. Nhưng đừng quên rằng nụ cười ngọt ngào đủ để giữ mọi thứ trở nên thái hoà. Kim Ngưu  (20/4 – 20/5) Đôi khi Kim Ngưu bị đánh giá là thiếu cương trực, bạn e dè những cuộc chuyện trò quá gay gắt, thay cho nên, bạn muốn bắt tay vào hành động và vấn mọi người. Xử Nữ  (23/8 – 22/9) Xử Nữ hoàn toàn không náo nức san sớt những xúc cảm của mình ngày hôm nay.

Vậy thì hãy cứ làm những gì bạn muốn!  Sư Tử  (23/7 – 22/8) Một cuộc trò chuyện tưởng chừng đơn giản bỗng khiến Sư Tử trở thành đầy tâm trạng, đầu bạn xuất hiện những luồng suy nghĩ trái ngược, các ý tưởng, và bạn muốn làm điều gì đó, thay vì ngồi lặng thinh như hiện tại.

Thiên Bình  (23/9 – 22/10) Những lời nói của Thiên Bình trở nên thật sắc bén ngày hôm nay, và dù bạn không nghĩ đến, những lời này cũng có thể khiến ai đó rất tổn thương.

Song Sinh  (21/5 – 21/6) Song Sinh không sẵn sàng để đưa ra những quyết định ngày hôm nay, vậy thì đừng để bất cứ ai gượng ép bạn đưa câu trả lời rút cục.

Đây cũng là ngày mà bạn cần kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, trước khi bắt tay vào những cam kết mới. Song Ngư  (19/2 – 20/3) Giải tỏa những xúc cảm bức bối trong lòng và cho tâm hồn dịu lại chính là những điều mà Song Ngư cần phải làm ngày hôm nay, nếu bạn muốn những người xung quanh có thời cơ lại gần với bạn.

Nói ra những gì, nói bao lăm là đủ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, và chỉ bạn mà thôi. Dương Cưu  (21/3-19/4) Dương Cưu muốn nói ra những điều bạn ôm ấp trong lòng, nhưng việc chọn chủ đề cho cuộc luận bàn thật sự cần được cân nhắc kỹ càng, rõ ràng bạn không muốn những tranh luận ầm ĩ nổ ra.

Nhân Mã   (22/11 – 21/12) Nhân Mã nên giải quyết các công việc còn dang dở và đòi hỏi sự giao hội cao độ của bạn. Nhưng đừng gấp, bởi đây chính lúc để bạn khám phá những ước mơ mà mình ấp ủ lâu nay. Lúc này, có thể bạn không chấp nhận với việc im lặng lắng nghe mọi người nói, bạn muốn diễn tả ý tưởng của mình, nhưng hãy khéo một tí để mọi ngưới có thể chú ý và hấp thu nó.

Nhưng rất sớm sau đó, bạn lấy lại được sự thăng bằng cần thiết, khi bạn có thể bỏ qua quá khứ, hướng tới tương lai bằng thái độ kiên tâm nhất. Hẳn nhiên bạn vẫn vui vẻ khi đàm đạo với mọi người, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn thích thông tõ với những ý tưởng của mình với họ.

Bạn nghĩ rằng mình hiểu rõ sự việc đang diễn ra thế nào, nhưng sau đó hết thảy diễn ra không đúng dự kiến của bạn. Bảo Bình   (20/1 – 18/2) Bảo Bình thậm chí kinh ngạc về sự bao tay của mình ngày hôm nay.

Lúc này, bạn không muốn hẹn, cam kết bất cứ điều gì, thay vì vậy, bạn mong có thêm thời gian để xử trí công việc của mình sao cho tốt nhất.

Hãy tìm câu đáp từ chính trong lòng bạn thì hơn.