Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Độc giả nhận giải tuần 4 'Góc hay hay kỷ niệm thách thức thời kì'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe.

Theo thể lệ, ban tổ chức sẽ trao giải thưởng tuần theo tiêu chí gồm 50% điểm số dành cho người dự thi có bộ ảnh được bình chọn nhiều nhất; 50% điểm số do ban tổ chức quyết định dựa trên các tiêu chí về thẩm mỹ, nội dung và câu chuyện đằng sau mỗi bộ ảnh kỷ niệm

Độc giả nhận giải tuần 4 'Góc kỷ niệm thách thức thời gian'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Một trong những ảnh tham dự cuộc thi của chị Hồ Thị Quỳnh Trang. Net  và trở thành người thắng giải tuần thứ tư của cuộc thi, với giải thưởng là một tủ lạnh Samsung đời mới tiêu chuẩn trị giá 7 triệu đồng.

Độc giả Hồ Thị Quỳnh Trang đã vượt qua 100 bộ ảnh được chọn đăng trên  VnExpress. Người đoạt giải thưởng tuần vẫn có cơ hội được lựa chọn để nhận giải thưởng rút cuộc.

Số lượng bình chọn tuần thứ tư đã được chốt vào 17h thứ 6 ngày 19/7. Bộ ảnh của chị Hồ Thị Quỳnh Trang đạt lượng bình chọn đông đảo từ phía cộng đồng và điểm số cao từ ban giám khảo bởi biểu lộ được ái tình vững bền của hai vợ chồng dành cho nhau.

Cuộc thi do nhãn hàng Samsung phối hợp với  VnExpress  tổ chức, nhằm khuyến khích mọi người cùng trân trọng những giá trị tình cảm trong cuộc sống để có thể xây dựng những mối quan hệ vững bền với thời kì. Minh Thư. Thời gian trôi qua, tình ấy lại càng nhân rộng, thủy chung, bền chặt và sâu đậm hơn khi con cháu ra đời.

Ban tổ chức sẽ thông báo giải thưởng rút cuộc đến Độc giả trong thời kì sớm nhất. Tuần thứ tư "Góc kỷ niệm thách thức thời gian" diễn ra từ 8h thứ 2 ngày 15/7 đến 17h thứ 6 ngày 19/7 đã tìm thấy người chiến thắng.

Tuần thứ tư cũng là tuần rốt cục khép lại cuộc thi, sẽ có 8 thí sinh được xét trao giải chung cục với giải thưởng là một tủ lạnh Samsung hai cửa cao cấp trị giá 15 triệu đồng dựa trên các tiêu chí như tính thẩm mỹ, chất lượng,và câu chuyện ý nghĩa của bộ ảnh dự thi.