Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Những cốt truyện Việt có thể thành khá là hot Game.

Những điều ấy đều có thể dựng thành một tựa Game đậm chất lịch sử, mang tính giáo dục cao và rõ ràng sẽ đổi thay lối nghĩ suy của từng lớp hiện tại về Game

Những cốt truyện Việt có thể thành Game

Cả ngàn năm dân tộc Việt đều ngẩn cao đầu, đem sự gan góc, đem trí não và đem cả dòng máu Lạc Hồng chảy trong người tạo thành động lực để chống giặc ngoại xâm. Trong khi đó, với những Trường ca Đam San, Thần trụ Trời, Thạch Sanh, Truyền thuyết về các vị Vua Hùng, Thánh Hùng Linh Công, Lạc Long Quân - Âu Cơ.

Đến từ những vị anh hùng Trần Hưng Đạo, Đinh Tiên Hoàng, Vua Quang Trung. Đã có biết bao con người ngã xuống vì một Việt Nam bữa nay.

Rất nhiều câu chuyện từ thần thoại, từ truyền thuyết cho đến những bộ trường ca, văn vần hấp dẫn cả về tính siêu thực lẫn giá trị nhân văn xuyên suốt chiều dài lịch sử của tổ quốc

Những cốt truyện Việt có thể thành Game

Hy vọng trong một ngày mai rất gần, chúng ta sẽ thực sự trải nghiệm những tựa Game như trên, dù có như thế nào đi chăng nữa, vẫn là thành công và Game thủ sẽ vẫn ủng hộ nếu như chúng có mặt trên thị trường Game Online Việt Nam.

Có quá nhiều những cốt truyện hấp dẫn, hào hùng không kém gì những tựa Game nước ngoài có thể mang Game Việt , sử Việt , hồn Việt và người Việt ra đến khắp năm châu.

Một loạt thông tư, nghị định ra mắt về việc quản lý Game Online , nhưng rõ ràng sẽ chẳng ai chê trách, than vãn, cấm đoán nếu như NPH, NSX Việt làm Game về lịch sử , về truyền thuyết Việt. Hoặc giả thử những nhiệm vụ Trả Gươm, Đoạt Nỏ Thần, Dẹp Hồ Ly Tinh, Đả bại Chằn Tinh đến từ những câu chuyện Thạch Sanh, Vua Lê Lợi, An Dương Vương, Lạc Long Quân.

Hoặc soi về kí vãng thì có Thuận Thiên Kiếm với truyền thuyết Hồ Gươm

Những cốt truyện Việt có thể thành Game

Hlthanhbinh. Vậy đấy, liệu những NPH, NSX có chú ý đến những điều này hay không.

Có khi nào bạn đã nghĩ về những phụ bản Phá Thuyền từ câu chuyện Yết Kiêu học năm cấp 1, hoặc Ba lần đánh Quân Nam Hán, Cờ Lau, đánh úp Phá Thành. Giả dụ các tựa Game nước ngoài dựa theo các triều đại của họ, hoặc những di tích, thánh tích, các câu chuyện thần thoại, thì ngay ở nước ta cũng có những câu chuyện đậm tính hào hùng như thế. Quanh đi quẩn lại, chỉ có một vài tựa Game Mobile, Webgame tích hợp Mạng tầng lớp có sử dụng hình ảnh, cốt truyện Thánh Gióng, Sơn Tinh Thủy Tinh, Loạn 12 Sứ Quân.