Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Trang trí mọi người đọc sân vườn.

Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận lợi và kiểu cách hơn

Trang trí sân vườn

Com   ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.

Com   Phong cách thuận lợi  Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc nói chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận tiện và không kém phần qua. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp đặt bàn, ghế, ô dù, màn che một cách gọn

Trang trí sân vườn

Ảnh: flickr. Ảnh: realsimple. Com   Phong cách thoải mái  Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích

Trang trí sân vườn

Com   Hơi thở của biển  Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn.

Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Ảnh: realsimple

Trang trí sân vườn

Com   Phong cách tiệc tùng  Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý.

Com   Một góc đảo hoang  Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu chát ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang hoàng thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên can đến chủ đề hòn đảo là được.

Ảnh: realsimple

Trang trí sân vườn

Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu vang, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Ảnh: realsimple

Trang trí sân vườn

Ảnh: realsimple. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn

Trang trí sân vườn

Com   hiện đại và thân thiện  Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan yếu như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…  Ảnh: realsimple.

Ảnh: realsimple. Ảnh: realsimple

Trang trí sân vườn

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách. Ảnh: realsimple.

Ảnh: realsimple

Trang trí sân vườn

Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn đề đạt tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo sạch của bạn nữa.

Ảnh: realsimple. Com   Nữ tính, tươi trẻ  trang hoàng sân vườn theo phong cách này sẽ rất hạp với gia chủ là phái đẹp

Trang trí sân vườn

Com  Dưới đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:  Phong cách qua  Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc.

Ảnh: realsimple

Trang trí sân vườn

Com   Miền nhiệt đới  Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên.

Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, sang và trội trên nền màu xám

Trang trí sân vườn

Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có liên tưởng đến chủ đề biển cả.

Tỉ dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước nhất. Com   nhã nhặn, thân mật  Còn gì tót vời hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình

Trang trí sân vườn

Tùy vào mục đích dùng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho phù hợp. Vững chắc, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này. Com   đầm ấm và gần gụi  Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành êm ấm và gần gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn

Trang trí sân vườn

Com   Phong cách phối hợp  Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng hợp. Ảnh: realsimple. Com). Com   Phong cách sôi động  Nếu như màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự kết hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè rạng rỡ.