Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Showbiz Việt Kênh thông báo tiêu khiển, tín tức tổng hợp về ngôi sao, người nức danh và làng giải trí.

Trong khi nhiều ngôi sao bóng đá đầu tư vào bất động sản, thời trang, mỹ phẩm, hay làm đại diện lăng xê cho các nhãn thể thao, dầu Bị tố trốn thuế, Messi vung tiền "chạy án" Vợ chồng Beckham sang Trung Quốc chụp ảnh cùng hotgirl Ngày này năm xưa: Van Persie gia nhập Arsenal Hoa hậu Ngọc Hân- hoa hậu "có duyên" lộ "vùng kín" Được đánh giá là một hoa hậu "sạch" và chăm nom hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng, nhưng vẫn có những lúc Ngọc Hân hớ hênh, mất điểm để lộ vùng nhạy cảm trên thân.

Bạn sẽ thật xinh đẹp và trội đón tiết hanh khô về. Bí mật Sao Lý do Angela Phương Trinh "đánh đĩ" tư cách? Tấm gương của Bà Tưng vẫn không làm cho cô nàng này cảnh tỉnh.

"Bà mẹ nhí" vẫn tiếp kiến những màn trình diễn phản cảm vì đâu? Náo loạn làng phim sex vì Sao nữ nhiễm HIV Angela Phương Trinh học đòi gái ngoan Ngọc Trinh lộ miếng dán ngực vì váy ren hậu đài Những bộ đồ mặc như "cời truồng" của gái hư Angela Phương Trinh Luôn kiêu hãnh là bản sao của Can Lộ Lộ, gái hư Angela Phương Trinh luôn chịu khó khoe hàng trong những bộ cánh kích dục Angela Phương Trinh khóc lóc lừa công chúng ngã ngửa với chiều cao thật của Hà Hồ, Hà Tăng và Ngọc Trinh Thanh Hằng "dằn mặt" báo Zing.

Ngọc Hân bị lộ vùng kín khi biểu diễn Nghi án Quế Vân dùng 40 000 USD đắp miệng ban tổ chức để mua giải vì Sao Việt Nam liên tục thất bại tại trường đấu sắc quốc tế? Làm đẹp rỡ đón hanh khô với phương pháp làm đẹp da bằng sữa chua Làm đẹp da bằng sữa chua sẽ là một phương pháp thực thụ hữu hiệu thay vì phải tốn kém cho những sản phẩm đắt tiền.

Vn Âm nhạc Bích Phương Idol khoe ảnh tự sướng xinh như hoa Trang cá nhân chủ nghĩa của cô nàng luôn tràn ngập những hình ảnh tự sướng xinh đẹp.

Chị Chanh lên đỉnh "ai là triệu phú" PSY và GDragon tranh nhau khen show mới "Cụ ông đẹp hơn hoa" - show truyền hình mới gây sốt Thể thao Nghề tay trái của Ronaldinho là kinh dinh bao cao su Ngoài niềm ham mê sân cỏ, Ronaldinho còn mở thêm xưởng sản xuất bao cao su để kiếm thêm thu nhập.

Phản ứng của nhóm Đất (Xử Nữ, Ma Kết, Kim Ngưu) khi bị đá Độ phũ của 12 cung hoàng đạo khi chia tay Top 6 căn phòng bừa bộn bậc nhất của 12 chòm sao.

Bí quyết trang điểm đẹp nàng sành điệu nên biết Bí quyết làm trắng da hiệu quả nhờ. Hãy cùng chúng tôi chỉn chu phong cách bụi bặm này thêm ấn tượng nhé! Váy cưới cho cô dâu có bầu- vì sao không? Vòng cổ Peter Pan khuấy đảo các giáo đồ vintage khuynh hướng Họa tiết in hoa lấn chiếm trời thu Video Angela Phương Trinh mặc đồ "kích dục" như Can Lộ Lộ trên sân khấu Thủ đô nối tiếp bà Tưng, Angela Phương Trinh có màn khoe thân nóng bỏng tại một quán bar ở Hà Nội.

Nhưng Bảo Bình không bao giờ để lộ ra những nghĩ suy của bạn thân với những người xung quanh. Thực phẩm Làm đẹp da nhờ uống nước đúng cách Fashion Phối đồ với những mẫu áo khoác denim đẹp Mùa thu năm nay báo hiệu sự lên ngôi của những mẫu áo khoác denim đẹp.

Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành khẩu chiến trên sàn diễn Thư giãn Thực dụng Đêm tân hôn, thấy cô dâu ngồi khóc nức nở, chú rể lấy làm kinh hãi: "Em làm sao thế?" Biết thế mình đã lăng nhăng nhiều hơnEm… híc! Anh nhìn xem, đây là phong bì của anh X bồ cũ của em! Anh ấy “đi phong bì” gấp chục lần bạn SAU LƯNG BA Hài với "Chốn công sở" clip lịch sử cực dễ thương Horoscope Giải mã những điều thích về Bảo Bình mặc dầu là một người vui vẻ, phóng khoáng.

Bên cạnh đó, cô bạn còn có tài lẻ nấu bếp rất ngon Phong cách thời trang trẻ trung, trội của Văn Mai Hương Ca sĩ Việt và nếp bán rẻ hình ảnh "Psy nhí" lo sợ vì bị đe dọa Điện Ảnh Những cặp đôi ấn tượng nhất màn ảnh Hoa Ngữ Điện ảnh Trung Quốc không chỉ ấn tượng về nội dung, dàn diễn viên xinh đẹp mà còn cả những cặp người tình trong phim Kim Hee Sun và Lee Joon tái hợp trong Botox Shin Min Ah và Park Hae Il sẽ trở nên cặp đôi mới của màn ảnh Hàn Choi Si Won có duyên " khủng bố" khán giả TV Show giật thột bắt gặp những khuôn mặt "nức tiếng" ở VN's Next Top Modal VN"s Next Top Modal năm nay đã gây gổ chú ý khi liên tiếp "túm" được những thí sinh được cho là "bản sao" của người nổ tiếng.