Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

TV Samsung chia sẻ ngay và những người bạn đồng hành ấn tượng.

Nói chuyện cùng con qua màn hình lớn của SmartTV, chị có cảm giác gần gũi, thân quen như con gái đang ở nhà

TV Samsung và những người bạn đồng hành ấn tượng

May mắn thay, anh lại “rinh” thêm một phần thưởng là chiếc TV Samsung SmartTV F4500. Hao hao chị Nghiêm, anh cũng mua 3 chiếc TV này trong thời kì 6 năm và chưa từng gặp hỏng nào. Căn nhà nhỏ đầm ấm của anh thường được người nhà và láng giềng gọi vui là “ngôi nhà Hàn Quốc”, bởi anh sử dụng rất nhiều sản phẩm điện máy, công nghệ của Samsung.

HCM) để trao phần thưởng cho gia đình chị Bùi Thị Vân Châu, Biệt đội Samsung SmartTV đã không khỏi bất thần khi biết gia đình chị có đến 3 TV Samsung từ dòng phổ thông đến SmartTV thế hệ mới. Chị nhớ lại: “Khi đến siêu thị điện máy, tôi ngay thức thì bị màn hình TV Samsung cuốn hút.

6 năm và 3 chiếc TV Samsung  Khi đến căn nhà nhỏ trên đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận, TP. Chị Nghiêm đang khoe “người bạn thân” khi con xa nhà - chiếc Samsung SmartTV Thật trùng hợp, Biệt đội Samsung khu vực miền Bắc đã gặp anh Nguyễn Xuân Mười (Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội) đang sở hữu 3 chiếc TV Samsung từ 29 đến 52 inch.

Ngay cả các thành viên của Biệt đội cũng rất thích với “căn nhà Hàn Quốc” này.

Đó cũng là nguồn động lực để thương hiệu này sẽ nối vững nắm giữ ngôi vị hàng đầu thế giới trên thị trường cũng như trong trái tim của người tiêu dùng

TV Samsung và những người bạn đồng hành ấn tượng

Nhờ chiếc SmartTV này, chị có thể kết nối internet để liên lạc với con gái dễ dàng hơn.

Khi mang nụ cười và quà tặng đến tri ân gia đình may mắn trúng giải này, Biệt đội đã đi từ bất thần này đến bất ngờ khác. Không chỉ thế, chiếc SmartTV này còn giúp chị lên “thực đơn” tiêu khiển mỗi ngày: “Tôi thường dùng chiếc SmartTV này để lên Youtube, xem clip ca nhạc, xem tin cẩn hàng ngày, hết sức tiện lợi” - chị Vân Châu san sớt.

Phạm Đoàn. Và chiếc SmartTV mới nhất, chị vừa mua khi con gái đi du học tại London. Chiếc TV này chính là sợi dây kết nối giữa các thành viên trong gia đình anh Huy. Kế đến là một loạt thiết bị khác được anh trang bị cho mái ấm nhỏ như điều hòa, đầu DVD đến cả smartphone - sờ soạng đều của thương hiệu Hàn Quốc tiếng tăm này.

Hình ảnh chân thực và “nét như thật” của màn hình TV Samsung đã giúp những giờ khắc giải trí với những trận bóng đá trực tiếp của anh và con trai càng trở thành náo nức hơn. Gia đình chị Bùi Thị Vân Châu hoan hỉ nhận cả thế giới giải trí giã từ đội Samsung Sau một thời gian sử dụng, chị Vân Châu cảm thấy tin cẩn nên quyết định mua thêm một chiếc TV Samsung để trong phòng riêng

TV Samsung và những người bạn đồng hành ấn tượng

Có thể nói, với hành trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới tiêu khiển”, Samsung không chỉ trao đi lời tri ân hay những món quà mà còn gặt hái thêm nhiều tình cảm và niềm tin từ khách hàng.

Anh cho biết, việc đăng ký chương trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới tiêu khiển” của Samsung trên Facebook cũng là cách để anh biểu lộ sự tín nhiệm của mình với nhãn hàng điện tử này. Vợ chồng anh Quang Huy thổ lộ niềm vui khi có thêm chiếc SmartTV cho “ngôi nhà Hàn Quốc” của mình Vào đến gian trong, Biệt đội bắt gặp ngay chiếc máy giặt Samsung.

Tôi quyết định mua ngay vì rất thích màu sắc sống động và hình ảnh chân thật mà dòng TV này mang đến”. “Ngôi nhà Hàn Quốc”  Một câu chuyện đặc biệt khác mà Biệt đội Samsung SmartTV đã tìm thấy đến từ anh Đào Quang Huy (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Khi nhận thêm chiếc TV thứ 4 - Samsung SmartTV F4500, phần thưởng từ chương trình - chị không khỏi vui bởi giờ đây, “mỗi phòng đều có TV riêng, lại đúng loại TV cả nhà yêu thích”. Phòng khách bài trí đơn giản như nổi bật nhất là chiếc TV Samsung Full HD được đặt ngay trung tâm. Không chỉ ấn tượng với chất lượng, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng từ Samsung cũng là điều khiến anh thêm tâm đắc và tin tức.

Chiếc TV Samsung đầu tiên chị mua cách đây 6 năm. Đội ngũ còn háo hức tư vấn những áp dụng để giúp anh có thể đồng bộ hóa mọi sản phẩm của Samsung trong nhà mình.