Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Những hay hay điểm du lịch dành cho phụ nữ.

Những ai còn đang đơn chiếc sẽ nhận thấy các chàng trai Ireland không hề ngần ngại bắt chuyện với phụ nữ khi đang cầm ly ngồi một mình

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Tucson, Arizona  Nếu bạn đang tìm một chuyến đi để thư giãn thì Tucson là thiên đàng cho những ai yêu spa. Las Vegas  Một chuyến đi tới Las Vegas luôn quyến rũ những ai ưa kiểu khách sạn hạng sang, nhà hàng nức danh, và cố nhiên cả những show diễn trực tiếp.

Còn nếu đó không phải là gu của bạn, vẫn còn vô khối cảnh đẹp để bạn bấm máy trên khắp vùng quê mênh mông của Ireland.

Tuổi xanh

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Hãy mua một chiếc khăn lụa để kỷ niệm chuyến đi, hay cân nhắc vài món trang sức hoặc những bức phù điêu. Costa Rica  Costa Rica đã phá bỏ được hình ảnh xấu như các điểm du lịch mất an toàn khác ở châu Mỹ Latin, những người dân nhiệt liệt ở đây luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách. Việt Nam  Nếu những bãi biển đẹp, chuyến tham quan khích trên thuyền vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng, thì tỉ lệ tù nhân cực thấp ở đây sẽ là điều giúp mọi du khách nữ yên tâm khi du lịch một mình.

Nếu mua sắm không phải là sở thích, bạn có thể cùng người chỉ dẫn vào rừng sâu, đeo bình lặn và chìm sâu vào làn nước xanh trong veo, hay đi lướt sóng bằng dù kéo rất phổ quát trên các bãi biển

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Nếu bạn muốn nhiều hơn nữa, tỉnh thành này còn tự hào về bảo tồn nghệ thuật Tucson, nơi có những gian trưng bày hiện vật rất quyến rũ về miền Tây nước Mỹ và Mỹ Latin. Bạn sẽ cần nhiều tiền cho chuyến đi này, bởi lẽ đây là một trong số nhà nước đắt đỏ nhất châu Âu với du khách. Bù lại, phong cảnh hùng vĩ của các dòng sông băng và các tảng dung nham bên hồ nước nóng (như Blue Lagoon ở Grindavík) sẽ khiến bạn thấy thú vị và đáng giá từng đồng krona bỏ ra.

Thêm vào đó là những con người khôn xiết thân thiện, không ngại ngần viện trợ bạn khi bị lạc đường

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Amsterdam  Bạn sẽ không bị làm phiền nếu mặc váy ngắn hay áo hai dây hoặc bất kỳ loại áo nào, điều thường thấy khi ai đó muốn tắm nắng trong công viên. Bạn sẽ tìm được rất nhiều bạn mới trong các quán rượu quanh vùng.

Vậy điều gì khiến nơi này lại là điểm đến l ý tưởng cho du khách nữ? Đó là bạn luôn có thể đặt vé vào phút chót cho mọi thứ. Iceland  Rất nhiều du khách bỏ qua đảo quốc biệt lập này, không nghĩ đây là điểm du lịch

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Thủ đô Reykjavik có rất nhiều nơi để tham quan: hí trường, bảo tồn, nhà hàng và các cửa hàng mua sắm. Những địa chỉ nổi danh khác còn có The spa trong khu nghỉ dưỡng nhà nước Omni Tucson hay ở Canyon Ranch. Ngoài ra, thay vì đặt phòng trong một khách sạn lớn, tấp nập du khách, khi du lịch một mình bạn sẽ thấy các khách sạn nhỏ kiểu B&B (*) của Ireland rất dễ chịu, rét mướt tựa như ở nhà.

Mua sắm ở Việt Nam mới thật sự kì diệu

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Đừng quên ghé qua Xantippe, một khu trọng điểm nổi danh dành cho phụ nữ với các gian sách chỉ dẫn địa điểm chị em nên đến. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Đây cũng là nơi rất hạp với chi phí vừa phải.

Nếu bạn đam mê lướt ván hay muốn ngắm núi lửa ban đêm, chèo thuyền kayak trên biển hoặc tham dự tour đu dây thì đây chính là nơi nên đến

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Trong số các điểm spa lớn, Miraval là nơi có phương pháp trị liệu tập hợp vào việc xoa dịu xúc cảm. Ngoại giả, ở thành phố thủ đô của Hà Lan bạn sẽ được trải nghiệm sự tự do cao độ. Ireland  Ireland là nơi hoàn hảo nhất cho những cô nàng bay bổng và ham tụ tập.

Ngoài đồ ăn quyến rũ, ở đây có vô thiên lủng thứ bạn có thể mua với giá cực rẻ

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Và cũng chẳng có gì cấm kỵ nếu bạn là nữ giới và có gu là những vại bia nổi danh nơi này. Nếu muốn hòa nhập hơn nữa, bạn luôn có thể tìm được bạn bè (hoặc quân thù) trên bàn đặt cược trong mọi sòng bài.

Ngoài ra, Las Vegas là thành thị có an ninh tốt, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn. Điểm nhấn lớn nhất ở đây là các điểm spa có giá rất phải chăng, cực kỳ hợp sau một ngày dài khám phá

Những điểm du lịch dành cho phụ nữ

Khu vực De Negen Straatjes (Chín con phố nhỏ) có rất nhiều cửa hiệu và quán cà phê độc đáo.

Thái Lan  Thái Lan là điểm đến hoàn hảo cho đàn bà đi du lịch một mình có nhẽ bởi tư tưởng Phật giáo phổ quát rộng rãi. Thế nhưng phong cảnh đẹp như trong mơ khiến Iceland là một trong những chọn lựa hàng đầu khi đi du lịch châu Âu. Đi một mình cũng là điều tương đối phổ thông ở đây dù là khi đi ăn hay đi xem trình diễn.