Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Câu chuyện mới về Corolla đã làm mới Altis.

Bản thân Corolla Altis đã gần như trở thành con cưng của Toyota trên toàn cầu, bởi từ khi xuất hiện vào năm 1966 tại “nước chủ nhà” là Nhật, Corolla Altis đã trải qua 10 thế hệ cải tiến, tiêu thụ được 36 triệu chiếc (tính đến tháng 8

Câu chuyện mới về Corolla Altis

Cho nên mà đúng như tên gọi của mình (corolla tức thị tràng hoa và altis nghĩa là vượt trội), Corolla Altis đang cố kỉnh tạo nên đột phá mới. Trang 1 / 2 Nét dịu dàng của người đẹp Trương Thị Mây và khuôn mặt đầy nam tính của người mẫu Minh Anh đã góp phần tô điểm thêm cho thông điệp “Quyến rũ mọi ánh nhìn” của dòng sản phẩm Corolla Altis phiên bản 2010 trong ngày ra mắt được xem là hoành tráng hồi trung tuần tháng 10 tại TP.

2010) và trở thành dòng xe du lịch bán chạy nhất thế giới.

Corolla Altis phiên bản 2010 chính là một minh chứng cho thế này. Sức tiêu thụ khả quan này không chỉ dừng lại tại thị trường Việt Nam. Đó là phong cách, thể thao và sang trọng.

400 chiếc trong bối cảnh thị trường ôtô Việt Nam đã hiện diện gần như đầy đủ các thương hiệu quốc tế lớn. Và ông đã lấy Corolla Altis 2010 để phân tách.

Đột phá Michihiko Sato là người đã dành gần như trọn thế cục cho niềm mê say ôtô. Trước nhất là ở sự vận hành của xe. HCM. Trong đoạn phim quảng cáo sản phẩm với sự tham gia của 2 người mẫu nói trên, Toyota cũng đã muốn đặt một ẩn dụ cho ngoại hình của Corolla Altis 2010.

Trang 1 2 Trang kế tiếp. Theo ông, sự cải tiến hoàn hảo đối với một sản phẩm chất lượng cao cần phải bảo đảm được hơn 4 yếu tố. Thứ đến là nhân tố về ngoại thất, phải đương đại và năng động. Vậy phiên bản 2010 có gì vượt trội? Ông Michihiko Sato, kỹ sư trưởng của dòng xe Corolla Altis đã “mổ xẻ” chiếc xe này trong cuộc chuyện trò với NCĐT. Một sự kiện mới của Toyota.

Corolla Altis 2010 có sự cải tiến lớn về đời động cơ ZR, tích hợp công nghệ điều phối van biến thiên thông minh kép, hệ thống điều khiển chiều dài đường ống nạp cùng hộp số tự động vô cấp sáng dạ, giúp người lái cảm nhận sự chuyển động êm và thoải mái trong quá trình tăng giảm số liên tục mà vẫn hà tiện được nhiên liệu.

Sự hiện diện của sản phẩm tại Việt Nam được ông Akito Tachibana, giám đốc điều hành Công ty Ôtô Toyota Việt Nam, lý giải theo 3 khía cạnh: Công ty muốn đón đầu sự phát triển của Việt Nam, hòa nhập với thiên hướng thân thiện môi trường và không ngừng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại đây.

Có thể nhận ra tính qua của sản phẩm đã được nâng lên với cụm đèn trước vuốt nhọn về phía sau, chụp đèn sương mù mạ crôm, lưới tản nhiệt hình thang rộng và đèn sương móc vát cạnh. Hành trình Mười lăm năm là một hành trình không dài cho mẫu ôtô Corolla Altis của Toyota, nhằm đạt được thị phần dẫn đầu trong phân khúc xe du lịch hạng nhỏ cao cấp (54%), cũng như đạt số lượng bán ra 26.