Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Chiêu kinh dinh "độc" của thương vui vui hiệu điện thoại Việt.

Toàn bộ các showroom của HKPhone đều được thiết kế chuyên nghiệp theo bộ nhận diện thương hiệu với màu xanh lá chủ đạo, logo nổi, biển vẫy LED… và chỉ bán độc nhất các sản phẩm chính hãng HKPhone

Chiêu kinh doanh

“Chúng tôi tiến hành đo sự ưng của 100% Khách hàng đến showroom, dù để tham khảo, mua máy hay cần tương trợ kỹ thuật như một hình thức đánh giá doanh số và liên tục điều chỉnh để tỷ lệ chấp thuận tăng cao hơn” – đại diện HKPhone cho biết. HKPhone là thương hiệu trước hết và độc nhất vô nhị tại Việt Nam cho phép khách hàng trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không mất bất kỳ hoài nào.

000… Điều gì giúp thương hiệu smartphone giá rẻ ấy phát triển khủng khiếp đến vậy? Dòng sản phẩm Revo của HKPhone luôn được giới công nghệ và người dùng quan hoài. Ngày nay, HKPhone đang sở hữu một trong những chuỗi bán sỉ điện thoại thông minh lớn nhất Việt Nam. Theo đó, thay vì đề cao nhân tố doanh số sản phẩm bán ra, sự bằng lòng của khách hàng mới là mục tiêu hướng đến của 120 showroom HKPhone

Chiêu kinh doanh

Tuy thế, khi được hỏi đại diện HKPhone chỉ coi đó là một nhân tố nhỏ trong bí quyết hút khách của mình.

HKPhone là thương hiệu điện thoại trước tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa vào triển khai cam kết “100% chấp thuận” (từ cuối năm 2012) cho phép khách hàng được đổi/trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý và không tốn bất kỳ phí nào. Hai năm trở lại đây, nhắc đến HKPhone gần như chơi ai trong giới kinh doanh và người dùng smartphone tỏ ra lạ lẫm.

HKPhone luôn thay hết mình vì sự chấp nhận của khách hàng. Nguyên tắc vàng ấy có nhẽ chính là những gì HKPhone đang muốn hướng đến, bởi xét cho cùng thứ lợi nhuận đo bằng sự ưng ý của khách hàng mới là thứ lợi nhuận giúp doanh nghiệp, thương hiệu phát triển mạnh mẽ và trường tồn

Chiêu kinh doanh

Bắt đầu tham dự vào thị trường smartphone Việt Nam với những sản phẩm “đặc biệt” rồi nhanh chóng chuyển định hướng với dòng smartphone “Revo” như một cuộc cách mệnh. Revo LEAD đang là sản phẩm chiến lược của HKPhone trong thời đoạn này.

Cam kết “100% ưng ý” mau chóng tạo được tiếng vang và sự tin tưởng cho người dùng Việt Nam khi không còn phải lăn tăn quá nhiều vì được dùng thử sản phẩm đến 3 ngày. 000 thành viên. Tham khảo thêm thông báo và các video đánh giá Revo LEAD tại đây

Chiêu kinh doanh

… Đến phương thức bán hàng dựa trên sự bằng lòng  Luôn dẫn đầu thị trường với những sản phẩm cấu hình cao, giá rẻ và hút khách như Revo HD, Revo MAX, Revo HD4 hay ngay tại thời điểm này là Revo LEAD (chip lõi tứ 1,5 GHz, màn hình Full HD 5 inch giá 5,65 triệu đồng).

Vào đầu tháng 5/2013, HKPhone tiếp kiến triển khai phương thức bán hàng ưng ý trước hết và duy nhất trên thị trường. Có một nguyên tắc vàng trong nghệ thuật đối nhân xử thế: “Đối xử với người khác như cách mà bạn muốn được đối xử”. Các showroom HKPhone đều được xây dựng đồng bộ, chuyên nghiệp với màu xanh lá chủ đạo.

“Smartphone là một sản phẩm đầy tiện ích nhưng cũng mang đến những bỡ ngỡ ban sơ cho người sử dụng, thành thử chúng tôi tin là với mô hình showroom chuyên biệt, các nhân viện được đào tạo sâu về 1 dòng sản phẩm sẽ tương trợ, tham mưu tốt nhất cho khách hàng cả trước trong quá trình dùng – đầy là ưu điểm mà các chuỗi bán sỉ bình thường khó đáp ứng được” – một đại diện của HKPhone từng san sẻ

Chiêu kinh doanh

HKPhone đang triển khai chương trình đo sự ưng ý của khách hàng qua phiếu “Ý kiến khách hàng” tại các showroom của hãng.

Dòng sản phẩm Revo của HKPhone luôn được giới công nghệ và người dùng quan tâm. Sau 2 năm nhìn lại, HKPhone giờ đây sở hữu một trong những màng lưới bán lẻ lớn nhất Việt Nam trong ngành hàng di động, có trong tay những chiếc smartphone hot nhất như Revo MAX, Revo HD4, Revo LEAD với doanh số bán hàng khủng đến mức liên tục cháy hàng, cộng đồng người dùng thân thiết trên diễn đàn lên đến hơn 120.

Từ chuỗi bán buôn chuyên biệt phủ sóng khắp Việt Nam…  dị biệt nhận thấy rõ trong chiến lược của HKPhone là việc phát triển chuỗi showroom chuyên biệt của riêng mình thay vì “bám” vào các chuỗi siêu thị di động lớn ở Việt Nam. Riêng tại khu vực Hà Nội, HKPhone phủ sóng với mật độ 13 showroom, trong đó có nhiều vị trí đặc địa như tại số 02 Xã Đàn, số 68 Thái Hà, số 12 Điện Biên Phủ, số 281A Khâm Thiên… Như vậy tại Việt Nam, HKPhone hiện chỉ kém độc nhất vô nhị Thế Giới Di Động về số lượng cửa hàng bán buôn

Chiêu kinh doanh

Hãng cũng phát triển và duy trì cộng đồng người dùng sát trên diễn đàn lên đến 120. Sự chuyên biệt này giúp người dùng khi mua các sản phẩm điện thoại sáng dạ được tương trợ kỹ thuật tốt nhất. “Trên hết là sự chấp thuận của tuốt tuột các vị khách tìm đến HKPhone, muốn làm được điều ấy, sản phẩm phải tốt, giá cả phải hợp lý song đi đôi với đó chất lượng dịch vụ cũng phải thật hoàn hảo” – trưởng bộ phận bán lẻ HKPhone cho biết.

Trên toàn quốc, HKPhone hiện sở hữu trên 120 showroom đang vận hành một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.