Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Những câu chuyện hay hay khó tin về Revo LEAD.

Nhiều khách hàng chờ…1 tuần mới được lấy máy  Anh Ngô Quang Thanh (Đống Đa, Hà Nội) là một khách hàng áp của HKPhone đã theo sát những thông báo nhỏ nhất từ khi chiếc Revo LEAD vừa ra mắt

Những câu chuyện khó tin về Revo LEAD.

Revo LEAD là chiếc smartphone “lý tưởng” đối với nhiều người. “Cháy hàng” cả tuần trước tiên  Ngay trong ngày trước nhất ra mắt Revo LEAD, lượng khách hàng đổ tới các showroom của HKPhone tăng đột biến. HKPhone Revo LEAD khi ra mắt đã khiến người dùng “phát sốt” bởi vẻ bề ngoài tinh tế, cấu hình lõi tứ mạnh mẽ cùng màn hình Full HD 5 inch cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

Với bộ vi xử lý lõi tứ, thiết kế siêu mỏng sang và lịch lãm… Revo LEAD hẹn sẽ tiếp tục là sản phẩm “hot” trong thời gian tới.

000 đồng cho khách hàng nào tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương Revo LEAD

Những câu chuyện khó tin về Revo LEAD.

Máy đang được bán tại 120 showroom của HKPhone với mức giá quyến rũ 5,65 triệu đồng với các chính sách đặc biệt như chương trình “100% Hài lòng” cho phép khách trả lại máy trong 3 ngày trước tiên mà không mất bất kì phí nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.

Chia sẻ về định hướng phát triển, đại diện của HKPhone cho biết: “Tham vọng của chúng tôi là đem lại những sản phẩm tốt cho những người yêu công nghệ tại Việt Nam. Màn hình sử dụng chất liệu đặc biệt cùng khâu tối ưu hóa kết cấu phần cứng khi sản xuất giúp Revo LEAD có khả năng chống xước màn hình ưu việt. Revo LEAD vừa ra mắt đã tạo nên “cơn sốt” cho người dùng. Tuy nhiên, do số lượng khách đặt mua quá đông, cửa hàng không có đủ máy để bán nên anh Thanh phải đặt hàng trước

Những câu chuyện khó tin về Revo LEAD.

Khách Tây cũng xăm với Revo LEAD. Cho tới cuối tháng 7, Revo LEAD mới đỡ “sốt hàng” bởi nguồn cung máy bán ra đã ổn định hơn. Điều này có tức là người dùng có thể thoải mái để điện thoại trong túi quần cùng với chìa khóa, các vật dụng bằng kim khí khác mà không lo bị xước màn hình. Máy có thiết kế sang, lịch duyệt, sử dụng màn hình Full HD 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MPx và camera phụ lên tới 8MPx.

Khách tây cũng “mê” điện thoại thương hiệu Việt  Chiếc HKPhone Revo LEAD với màn hình Full HD và dàn camera “khủng” 13 MPx và 8 MPx không chỉ vấn được sự chú ý của những người dùng trong nước, mà lượng khách hàng nước ngoài xăm với sản phẩm này cũng không hề ít

Những câu chuyện khó tin về Revo LEAD.

Một tuần tiếp theo đó, lượng khách hàng quan hoài tới Revo LEAD không hề sút giảm, khiến sản phẩm này liên tục trong tình trạng cháy hàng. Chi tiết HKPhone Revo LEAD và những cam kết khác của HKPhone, xem tại đây. Màn hình Revo LEAD “thách thức” dao gọt hoa quả  Revo LEAD không chỉ gây ấn tượng ở màn hình Full HD 5 inch cho hình ảnh sắc nét, màu sắc sặc sỡ mà còn thuyết phục ở khả năng chống xước sạch.

Cũng giống như hai khách hàng trên, rất nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc “tậu” máy, tuy nhiên điều đó nghe đâu không ngăn trở việc khao khát sở hữu chiếc smartphone Full HD giá rẻ này.

Nói về tình trạng “cháy hàng”, chị Hoa, viên chức tín dụng tại một ngân hàng cho biết: “Màn hình Full HD hiển thị hình ảnh quá đẹp, cấu hình cao mà giá dưới 6 triệu đồng, chỉ bằng một nửa so với những máy Full HD khác, tôi không ngại ngần gì mà chọn mua Revo LEAD”

Những câu chuyện khó tin về Revo LEAD.

Revo LEAD là chiếc smartphone lõi tứ mới nhất của HKPhone. Phải tới một tuần sau, vị khách này mới được cầm chiếc smartphone mơ ước trong tay. Số lượng máy đặt mua quá lớn khiến hãng HKPhone chưa kịp cung ứng được, nhiều khách hàng đã phải viết phiếu đặt hàng.

Cũng giống như anh Thanh, anh Hưng (Thanh Xuân, Hà Nội) mừng san sẻ khi được cầm chiếc smartphone Full HD mới nhất của HKPhone trên tay: “Tôi rất thích thiết kế của Revo LEAD, cảm giác cầm máy chắc chắn, đầm tay, smartphone này thực thụ đã khiến tôi bị thuyết phục.

Chẳng những vậy, chúng tôi sẽ tiếp chuyện vươn xa hơn, mang đến các sản phẩm có giá trị dùng đáng giá cho người yêu công nghệ cả trong và ngoài nước”

Những câu chuyện khó tin về Revo LEAD.

Sở dĩ máy có khả năng chống xước mạnh mẽ như vậy là bởi nhà sản xuất đã chú trọng đầu tư vào chất lượng màn hình và tối ưu hóa kết cấu phần cứng của thiết bị.

Tôi đã phải chờ 5 ngày mới lấy được máy”. Trong một video clip thực hành bởi HKPhone, hãng đã dùng các vật sắc nhọn như chìa khóa, dao dọc giấy, kéo, dao gọt hoa quả…để thí nghiệm độ chống trầy của màn hình. Tuy nhiên, bên cạnh đó chiếc smartphone mới nhất của HKPhone còn khiến người dùng bất thần bởi những câu chuyện “lạ đời” xung quanh mình. Ắt các máy Revo LEAD tại các cửa hàng ở Hà Nội và TPHCM đều hết hàng chỉ trong một buổi sáng.

Revo LEAD là chiếc smartphone “lý tưởng” đối với nhiều người. Ngay cả vật sắc như dao gọt hoa quả liên tiếp băm, chặt thì bề mặt của màn hình cũng không có lấy một vết xước.