Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Độc giả nhận mới cập nhật giải tuần 2 'Góc kỷ niệm thách thức thời gian'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe.

Tổng cộng có 4 giải thưởng với tổng trị giá 28 triệu đồng trong 4 tuần diễn ra cuộc thi

Độc giả nhận giải tuần 2 'Góc kỷ niệm thách thức thời gian'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Những kỷ niệm của họ là những niềm vui thông thường, đơn sơ, giản dị nhưng lúc nào cũng ngập tràn tình ái. Net  và trở thành người thắng giải của cuộc thi là một tủ lạnh Samsung thế hệ mới tiêu chuẩn trị giá 7 triệu đồng.

Cuộc thi do nhãn hàng Samsung phối hợp với VnExpress tổ chức, nhằm khuyến khích mọi người cùng trân trọng những giá trị tình cảm trong cuộc sống để có thể xây dựng những mối quan hệ bền vững với thời gian. Độc giả Hứa Thị Bích Tuyền đã vượt qua 208 bộ ảnh được chọn đăng trên  VnExpress.

Hàng tuần sẽ có một tủ lạnh Samsung hai cửa tiêu chuẩn trị giá 7 triệu đồng dành cho bộ ảnh xuất sắc trong tuần. Bộ ảnh của chị Hứa Thị Bích Tuyền đạt lượng bình chọn đông đảo từ phía cộng đồng và điểm số cao từ ban giám khảo bởi bộc lộ niềm hạnh phúc và gia đình rất thiên nhiên.

Hãy tham dự ngay để cùng  VnExpress. Net. Tuần thứ hai "Góc kỷ niệm thách thức thời kì" diễn ra từ 8h thứ 2 ngày 1/7 đến 17h thứ 6 ngày 5/7 đã tìm thấy người chiến thắng. Sau khi chấm dứt tuần thứ 4 của cuộc thi, sẽ có 8 thí sinh được xét trao giải rốt cục với giải thưởng là một tủ lạnh Samsung hai cửa cao cấp trị giá 15 triệu đồng dựa trên các tiêu chí như tính thẩm mỹ, chất lượng,và câu chuyện ý nghĩa của bộ ảnh dự thi.

Theo thể lệ, ban tổ chức sẽ trao giải thưởng tuần theo tiêu chí gồm 50% điểm số dành cho người dự thi có bộ ảnh được bình chọn nhiều nhất; 50% điểm số do ban tổ chức quyết định dựa trên các tiêu chí về thẩm mỹ, nội dung và câu chuyện đằng sau mỗi bộ ảnh kỷ niệm.

Số lượng bình chọn tuần thứ hai đã được chốt vào 17h thứ 6 ngày 5/7. Tuần thứ 3 của cuộc thi (diễn ra từ ngày 8/7 đến 12/7) đã được khởi động vào sáng nay (8/7), ban tổ chức sẽ tiếp chuyện đăng những bộ ảnh đúng tiêu chí và hợp thức của Độc giả trên http://gockyniem. Vnexpress.

Minh Thư. Net  chia sẻ những chốc lát đẹp của gia đình bạn và thắng lợi những giải thưởng giá trị cho tổ ấm thân yêu. Một trong những ảnh dự cuộc thi của chị Hứa Thị Bích Tuyền.