Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Những câu nói chứng tỏ chàng không yêu cùng đọc lại bạn.

Và bạn có gặng hỏi thế nào đi nữa, anh ấy cũng không giảng giải gì thêm

Những câu nói chứng tỏ chàng không yêu bạn

Em không phải lo  Thấy anh ấy mỏi mệt, có vẻ không vui nên bạn đã quan tâm, hỏi han. Khi con trai bị con gái phát hiện ra đang làm phản, thì những lời nói trên sẽ là cách mượn cớ giải trình khá thuyết phục và bạn tin bao lăm phần trăm lời giải thích có cánh ấy?  5.

Nhưng câu đáp bạn nhận lại là "Em không phải lo". Bạn tìm đủ mọi phương pháp, cách thức để giao thông với anh ấy mà không được. 1. 6. Anh uống nhiều quá  "Xin lỗi em, tại anh uống nhiều quá", "Chỉ là do anh không cẩn thận nên mới vậy". Đang yêu nhau mà đã lấy lý do mệt ra để khước từ người tình rồi.

Vậy là có vấn đề rồi đấy, nếu không muốn nói là chẳng còn hy vọng gì đâu. Anh đang mệt  "Anh ơi, mình đi chơi nhé!" và câu giải đáp nhận lại là "Anh rất mệt". Câu này chẳng khác gì nhát dao làm thương tổn người con gái không tiếc thương.

Đã lâu không có những cuộc hẹn hò nhưng anh ấy vẫn lạnh lùng như vậy. Khi chàng chỉ biện lý do để không gặp bạn, không giao thông không đi chơi cùng bạn nghĩa là chàng không muốn tiến tới cho một mối quan hệ lâu dài. Anh không muốn phá vỡ tình bạn của chúng mình  phần nhiều ái tình đều khởi nguồn từ tình bạn

Những câu nói chứng tỏ chàng không yêu bạn

Bỗng một thời kì ngắn sau, anh ấy thình lình xuất hiện trước mặt bạn và phát biểu một câu ráo hoảnh: "Anh muốn đi đây đó thư giãn một chút". Những chuyện đơn giản thế mà anh ấy cũng không đáp ứng được, phỏng chừng sau này tình hai người sẽ thế nào đây?  4. Điều này khiến bạn lo âu tưởng như phát điên lên được. Anh muốn đi đây đó thư giãn một tẹo  Người bạn yêu đột biệt tích mất tích, điện thoại không giao thông được, mail không giải đáp, Facebook im lìm, gọi đến nhà cũng không thấy người ấy đâu luôn.

2. Anh ấy nhạt phèo và càng không muốn bạn quan tâm đến anh ấy cũng là một dấu hiệu chứng tỏ hai bạn không thuộc về nhau đâu.

Anh rất bận  "Anh bận quá nên quên mất". Bạn có liền tù tù phải nghe người ấy nói câu này với bạn không? Và cuối cùng thì sao, có thật là anh ấy bận đến thế?  3. 7. Nhưng đến một ngày, bỗng nhiên anh ấy nói "Em thật là phiền phức" Khi đó với anh ấy, bạn là cả một vấn đề rồi đấy!  Hà Đan. Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa. Em thật là phiền toái  thời gian đầu, anh ấy sẵn sàng lắng nghe vơ những câu chuyện "trên trời dưới biển" của bạn, vui vẻ đáp những hỏi "trời không thấu đất chẳng hiểu" của bạn. Nhưng, nếu có một ngày, bạn nói với người ấy rằng bạn muốn tình cảm giữa hai người vượt qua ranh giới của tình bạn, thật tiếc nếu chàng trai ấy giải đáp: "Anh không muốn phá vỡ tình bạn của chúng mình".