Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tất tần tật về "viên ngọc thô" còn rất nóng Chelsea đang theo đuổi.

Bắt đầu với pha lập công ở Cúp nhà nước Đức gặp Darmstadt hồi tháng 9

Tất tần tật về

Schalke có thể đang gặp vấn đề. Giúp đội nhà có được trận hòa rất quan trọng với Mainz khi kiến tạo bàn thắng cho Michel Bastos chỉ sau 10 phút ra mắt Bundesliga hồi tháng 2.

Với hy vọng hủy bỏ điều khoản giải phóng trong giao kèo hiện nay của anh: “Max đã chơi những trận rất hay. 26/10/2013: ghi bàn sau 2 phút vào sân ở trận gặp Dormund. Gần đây hơn. Trong một mùa giải đúng ra là đầy hẹn. Tốc độ và trung tâm thấp. “Chúng tôi muốn gia hạn hiệp đồng sớm với Meyer và đang thương lượng”. Nhưng nếu anh tiếp thế này. Chỉ sau Leon Goretzka.

Cuối mùa trước là khi anh có trận trước nhất ra mắt đội 1. Danh sách những học viên tốt nghiệp nói lên rất nhiều điều. Nhưng những phẩm chất của Meyer: khả năng đi bóng. Kỹ thuật. Khi Meyer mới đây dìm lựa chọn trước tiên của anh đúng ra là Borussia Moenchengladbach.

Đều vắng mặt vì chấn thương. Nhưng Schalke rất kiên tâm giữ anh lại và sẽ đề nghị gia hạn giao kèo. 11/11/2009: làm bàn trong lần duy nhất khoác áo U15 Đức. Tổng giám đốc CLB Horst Heldt nói. VIDEO: anh tài của Max Meyer NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY Joel Matip và Julian Draxler đều là những cậu bé bản địa giờ đã có chỗ trong đội hình xuất hành.

Nhưng nền tảng đào tạo trẻ của HLV Keller sẽ giúp Meyer tiến bộ chóng vánh trong những năm tới. Sẽ không có giới hạn nào với cầu thủ 18 tuổi. Đối thủ mà anh chọc thủng lưới chỉ sau 2 phút vào sân

Tất tần tật về

5/2012: Cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 châu Âu. Meyer có thành tích làm bàn nổi bật ở các cấp độ trẻ và về nhì trong giải thưởng Fritz Walter dành cho các cầu thủ U17.

Ban huấn luyện Schalke ấn tượng tới mức họ đã trao cho Meyer chiếc áo số 7. Những so sánh giữa Meyer và Draxler là không thể tránh khỏi do vai trò trung phong công của họ và những mối liên hệ của cả hai với Schalke. Và một viên ngọc thô khác cũng vừa được giới thiệu là Max Meyer.

Những kết quả không được như ý. Giữa những vấn đề bất ổn tư thế và chấn thương.

Có lẽ Veltins Arena là nơi tốt nhất cho Meyer lúc này. Meyer đã tự mình ghi bàn đều đặn. 16/2/2013: Ra mắt ở Bundesliga với pha kiến tạo ở trận gặp Mainz. Và sau đó vào sân chính yếu từ băng ghế dự bị. Để trở thành một cầu thủ ở tầm vóc như Messi là hành trình còn rất dài với Meyer. Meyer không làm Schalke thất vọng.

Hiệp đồng sẽ biểu hiện những gì anh ấy làm được cho CLB”. Sau khi nhập CLB 4 năm trước. Đương nhiên. Đáng kể nhất là Klaas-Jan Huntelaar và Jefferson Farfan. Khi đội bóng Đức đá sơ loại Champions League gặp PAOK. Các cầu thủ trụ cột. Nên chúng tôi muốn anh ấy có được phần thưởng xứng đáng. Nhưng những CĐV sát sao ở Veltins Arena luôn có thể tìm sự yên ủi từ học viện đào tạo trẻ tót vời của họ.

Dù thỏa thuận hiện của Meyer với CLB có thời hạn tới tận năm 2018. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu của hàng loạt bàn thắng nữa vào lưới Augsburg

Tất tần tật về

Anh đã có đường chuyền tuyệt đẹp cho Draxler ghi bàn thứ 2 trên sân khách rất quan trọng.

Cũng khiến nhiều người bắt đầu gọi anh là “Lionel Messi của Đức”. Nhưng mọi việc có thể đã khác. Braunschweig và ngay cả kình địch Borussia Dortmund. Manuel Neuer và Mesut Oezil đều đã trở thành những danh tiếng lớn sau khi được rèn giũa ở S04.

Ilkay Guendogan cũng sắp gia nhập thứ hạng đó. Draxler đang được coi là một trong những tiềm năng sáng giá nhất ở tầm thế giới. 25/09/2013: ghi bàn thắng chuyên nghiệp trước tiên vào lưới Darmstadt.

Vốn trước đó thuộc về huyền thoại người TBN Raul. Các CĐV Schalke không có gì nhiều để lạc quan. Anh nói rằng sự nao nức vì có bàn đầu tiên khiến tối hôm đó anh không ngủ được.

Đồng thời là Vua phá lưới. Nơi nhiều bạn bè đang chơi bóng. Max Meyer Trong ngắn hạn. Những ông lớn ở Bundesliga từ lâu đã để mắt tới cầu thủ 18 tuổi quê ở Oberhausen. Chỉ cách Gelsenkirchen khoảng 20 km. Nhưng từng ấy cũng đủ để Meyer miêu tả ảnh hưởng của anh. Cũng đã xuất hiện tin đồn về những mối quan hoài với Meyer từ Fiorentina và Chelsea.

Bao gồm thất bại 1-2 trước kình địch không đội trời chung Borussia Dortmund gần đây. Những cột mốc đáng nhớ của Max Meyer: 1/7/2009: nhập Schalke từ Duisburg năm 14 tuổi. Đội bóng của HLV Jens Keller nhiều khả năng sẽ lại phải chiến đấu cho suất dự Champions League. Người hiện là đồng đội của anh.