Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Những chuyện fan cuồng kinh điển hay hay nhất K-Biz (P2).

Nam ca sĩ cũng để lại một lời nhắn mong rằng các fan hãy trọng cuộc sống của anh và đừng đến nhà cũng như nơi anh làm việc nữa

Những chuyện fan cuồng kinh điển nhất K-Biz (P2)

Thật khó để hiểu được mục đích của những hành động mà các fan ngưỡng mộ này làm. Các anti-fan đã đe dọa hành hung Heechul nên anh phải tạm dời xa trang mạng xã hội lắm hiểm nguy này.

Họ thậm chí còn san sẻ rằng họ không thể đi siêu thị một cách bình thường như bao người khác. Anh chàng còn nói rằng mẹ và chị gái anh rất sợ mỗi khi về nhà vào buổi tối và gặp các fan của G-Dragon đứng trước nhà.

Anh đã phải nhập viện và rửa ruột. An dưỡng trong một thời kì

Những chuyện fan cuồng kinh điển nhất K-Biz (P2)

Anh cũng từng phải đóng cửa trang blog cá nhân chủ nghĩa chỉ bởi lên tiếng trách fan nữ đã đưa chai nước cho Yunho khiến anh phải vào viện.

Chơi xấu sao. Chansung (2PM) đề nghị những kẻ theo dõi hãy tránh xa ký túc của nhóm để các thành viên có thể nghỉ ngơi sau những ngày luyện tập và trình diễn. Có nguồn tin còn cho rằng những fan này còn tự tiện vào nhà và hôn thần tượng lúc họ đang ngủ. Trước đó. DBSK là nhóm nhạc có lực lượng fan đông đảo nhất hiện

Những chuyện fan cuồng kinh điển nhất K-Biz (P2)

Vì độ nức danh quá lớn của DBSK mà các thành viên trong nhóm không có lấy một phút giây bình yên khi nghỉ ngơi. Có hàng tá những câu chuyện về fan ngưỡng mộ chuyên đeo bám thần tượng suốt sớm hôm và vững chắc trong số đó chẳng những chỉ có fan chân chính mà còn có cả anti-fan. Nhưng trước khi rời trang blog này. Không những thế. Trưởng nhóm Yunho từng có lần bị ngộ độc vì uống chai nước mà một fan dưới sàn diễn đưa cho.

Thu Hiền

Những chuyện fan cuồng kinh điển nhất K-Biz (P2)

Nhưng không phải tất thảy những fan này đều là những người mến mộ một cách chân chính mà còn tồn tại trong đó những thành phần “điên rồ” nhất.

Thành viên Heechul của Super Junior đã phải đóng cửa tài khoản Twitter để có một thời kì lặng và cuộc sống bình dị. Một cuộc sống bình yên và riêng tư là điều xa xỉ đối với các ngôi sao nức tiếng. G-Dragon cũng phải nhờ đến mạng xã hội để trình bày quan điểm và sự bức xúc của anh về fan khi họ liên tiếp xuất hiện và đứng trước cửa nhà nơi gia đình anh sống.

Mục đích của các anti-fan đi theo các ngôi sao họ ghét chỉ để xói móc và chọc phá hình ảnh. Họ thậm chí còn đánh một chiếc chìa khóa căn hộ của nhóm để có thể lẻn vào lúc nào họ muốn.