Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Những màn quảng đã làm mới cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft.

Nhân vật này được dùng để quảng cáo cho Microsoft Virtualization - một công nghệ về ảo hóa của hãng

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Tên của linh vật này là một cách chơi chữ trong tiếng Nhật.

Mục tiêu và đối tượng quảng cáo chính yếu của Microsoft ưng chuẩn 2 nhân vật hoạt hình này là cộng đồng xây dựng máy tính (PC-building).

Với nội dung là chỉ dẫn người dùng lắp ráp PC mới. Microsoft cũng cho biết Inori chính là em họ của Inori song song là "bạn thân" của Yū và Ai. Mặc dầu trương mục này có một tên gọi khác. Cách đây vài ngày chúng ta đã được Microsoft giới thiệu nhân vật hoạt hình Inori Aizawa

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Hình ảnh mới nhất của nhân vật này nằm trong bộ các hình nền mang tên Wallpaper Summer 2013 do Microsoft Đài Loan cung cấp. Tuy nhiên.

Inori tự giới thiệu về mình: "Khi còn nhỏ. * Mời độc giả xem lại lăng xê Internet Explorer của Microsoft: Tham khảo: Theverge/HD Việt Nam. Nhân ái vật lại vô danh. Hiện trương mục Twitter của nhân vật này vẫn hoạt động

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Dưới đây là những nhân vật hoạt hình đáng để ý nhất.

Tokyo. Ban đầu Claudia là nhân vật chính của một số truyện tranh online được cung cấp miễn phí tại cổng thông tin trực tuyến Microsoft Cloud Girl.

Được giới thiệu trong một lăng xê mang tên "Internet Explorer: The Anime".

Khi xem đoạn video quảng cáo đó. Phiên bản này được giới thiệu trong sự kiện ra mắt Windows 8 tại Akihanara

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Nanami Madobe Nanami Madobe là linh vật chính thức của Windows 7 tại Microsoft ở Nhật Bản.

Tôi tà tà một cô bé vụng về. Nó cũng giống như trình duyệt Internet Explorer (IE) của Microsoft - từng bị chê là chậm chạp. Trong số đó có nhân vật có tên gọi. Sau đó. Nhân vật

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Hay "mít mật". Hậu đậu. Một website riêng. * Video về Madobe: Claudia Madobe Claudia Madobe có lẽ là nhân vật được Microsoft sử dụng nhiều nhất. Trong clip lăng xê bên dưới. Trong đoạn lăng xê cho trình duyệt Internet Explorer của họ tại Singapore

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Video này được san sớt trên trang web chính của Microsoft Silverlight Đài Loan. Aizawa là nhân vật chính trong một video chỉ dẫn về các tính năng đặc trưng của Silverlight. Để cuốn thêm các nhà phát triển. Microsoft đã từng sử dụng trên 10 nhân vật hoạt hình cho các chiến dịch lăng xê sản phẩm.

Hikaru Aizawa Không chỉ Microsoft Nhật Bản mới dùng các nhân vật anime làm đại sư hình ảnh cho các sản phẩm của mình. Nhưng hiện đã lột với tốc độ duyệt web nhanh và bảo mật cao

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Mà Microsoft Đài Loan cũng quảng bá cho sản phẩm Silverlight bằng cách sử dụng một nhân vật hoạt hình dễ thương mang tên Hikaru Aizawa.

Madobe Yū và Ai cũng được in trên một phiên bản hạn chế của Windows 8. Inori có trang Facebook riêng. Và trang web về Virtualization của Microsoft sẽ trở nên rất lạnh lùng nếu như không có sự hiện diện của nhân vật này. Một bộ sưu tập các hình nền và thậm chí là một phiên bản tùy chỉnh giao diện của Internet Explorer.

Claudia có nhiệm vụ chỉ dẫn phát triển các ứng dụng dựa trên nền móng điện toán đám mây Azure của Microsoft

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Đây là một vậy của Microsoft nhằm lôi kéo người dùng và các fan của mình cùng trải nghiệm những cải tiến đáng giá của trình duyệt web Internet Explorer của mình. Madobe là nhân vật hoạt hình trước tiên của Microsoft được sản xuất một video riêng. Để thực hiện nhiệm vụ của mình. Inori Aizawa chung cục đó chính là nhân vật Inori Aizawa đại diện cho Internet Explorer mà chúng ta biết tới cách đây ít hôm.

Cái tên Madobe được đặt theo cách phát âm tiếng Nhật tức là "đám mây".

Và đây là một nhân vật vô danh như vậy

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Và "nana" tức là số 7. Madobe Yū và Madobe Ai Madobe Yū và Madobe Ai là 2 nhân vật ra đời với mục đích truyền bá cho Windows 8 và Windows RT.

Trên thực tiễn nó từng được nhiều công ty con của Microsoft ở châu Á sử dụng trước đây nhằm tạo sức hấp dẫn cho các sản phẩm của họ.

Nhưng cũng giống câu chuyện về chú vịt xấu xí. T rong thập kỷ trước. Với "mado" tức là "Window" - cửa sổ

Những màn quảng cáo bằng linh vật hoạt hình độc đáo nhất của Microsoft

Inori Aizawa rất đặc biệt bởi nó là anime trước tiên Microsoft không chỉ hướng tới giới lập trình viên.

Tôi giờ đã tự tin vào khả năng của mình". Microsoft sản xuất mẫu tượng của nhân vật Claudia để tặng lại cho các nhà phát triển mua bộ phương tiện Visual Studio của họ. Nhiều lỗi. Hẳn nhiều người nghĩ rằng đó là cách lăng xê mà Microsoft lần trước hết áp dụng. Vô danh Microsoft thường dùng các nhân vật anime nhằm lôi cuốn các nhà phát triển phần mềm. Theo thống kê.

Xây dựng nên một cộng đồng máy tính. Tôi đã trưởng thành và thay đổi qua từng năm.