Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Argentina mới nhất chẳng thể thiếu Messi.

Song cần biết

Argentina không thể thiếu Messi

Thi đấu rời rạc và bế tắc. Argentina nối phải sang trọng một trận đấu không có Messi. Tính 13 trận gần nhất Messi đá chính. Kể từ khi siêu sao 26 tuổi này rơi vào tuổi chấn thương miên man. Kết quả. Nhưng đích thực cuộc sống thiếu Messi với họ rất khổ cực. Riêng Messi ghi tới 4 bàn và có 3 đường kiến tạo trong 2 trận này. Chính nhờ trận thắng Paraguay mà Argentina sớm giành vé dự VCK World Cup 2014.

Chịu 1 thất bại và trải qua 3 trận hòa đáng thất vọng. Chỉ kém chân sút Luis Suarez của Uruguay đúng 1 pha lập công. Argentina chỉ giành 2 chiến thắng.

Argentina hoàn toàn khác. Thầy trò HLV Alejandro Sabella đã rất thay.

Từ cuối mùa trước tới giờ. Albiceleste bị cầm chân 0-0. Argentina (trái) thi đấu bế tắc khi không có Messi (ảnh nhỏ) Sáng qua. Con số 10. Argentina chơi tổng cộng 8 trận. Argentina thi đấu thật thống khổ. Kết quả chứng minh. Khi cùng Ecuador tập trận trên đất Mỹ. Ở 2 trận còn lại Messi “đủ khỏe” để ra sân từ đầu. Không phải cho tới trận hòa Ecuador.

Messi phải nghỉ gần như suốt tuổi cuối vòng loại. Nhưng có tới 6 trận Messi không đá chính (3) hoặc vắng mặt (3). Lưu ý. Trong khi đó. Messi ghi 10 bàn cho Argentina tại vòng loại World Cup 2014.

Argentina mới sống thiếu Messi. Họ ngay ra sân mà không có anh. Argentina giành tới 10 thắng lợi và không để thua trận nào. Đè bẹp Paraguay 5-2 và Guatemala 4-0.