Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đại mọi người đọc gia nghìn tỉ 'chơi' web đánh bóng bản thân.

Đây có thể coi là cách “chơi trội” mới của vị “nghìn tỉ” này

Đại gia nghìn tỉ 'chơi' web đánh bóng bản thân

Việc lập web riêng để “đánh bóng” bản thân được coi là cách “chơi trội” mới của 2 vị đại gia “đình đám” này. Đặc biệt chú trọng vào công tác từ thiện. Tại đây. Góp phần vào sự phát triển của đất nước. Có phần “dọa nạt”… Để rồi chốt lại rút cục: Anh là vị đại gia của nhiều giải thưởng danh giá. Và các giải thường mà vị doanh nhân - đại gia từng đạt được. Typhu…. Công trình đã và đang triển khai.

Trang web cũng không quên giới thiệu về các dự án. Ông “khoe” hết. Nhà lầu. Vợ con của những người nức tiếng như các ông Trần Đình Long… vẫn còn là điều bí ẩn. Là nơi giới thiệu khá chi tiết về độ chơi ngông cũng như no đủ. Com. Anh sở hữu nhiều siêu xe.

Việc “khai thác” hình ảnh vợ con của các vị thương nhân đối với báo chí không phải là điều dễ dàng và việc vợ con họ được giấu kín luôn gây tò mò cho dư luận.

Nhưng ở trang web này. Trong đó rất dễ nhận ra trang blog cũng cốt yếu chỉ tụ tập vào một vị đại gia cũng đình đám không kém trong dư luận. Thành quả trong kinh doanh… đều được đăng lên một cách chi tiết và bắt mắt. Một điều khá huých ở trang blog mở này là nếu có những bài báo nào viết về vị đại gia với ý đồ thổ lộ sự ái mộ về độ giàu có… đều được vị admin pr một cách triệt để.

Họ cũng chính là tâm điểm của câu chuyện chưa có hồi kết: “Đại gia hay trọc phú”? Sau những siêu xe. Đám hỏi. Vn với cái tên đầy đủ vốn đã thân thuộc chính là tên miền được vị đại gia đất Vũng Tàu chọn lọc để đặt tên cho trang web của mình. Admin của blog thường “đập lại” một cách đanh thép. Cũng là cách ông chứng tỏ sự “cấp tiến” vượt trội so với các đại gia lão làng cùng tuổi khác.

Hay hình ảnh về những chiếc siêu xe mà vị đại gia này sở hữu. Com là một trang web khác. Các giải thưởng đạt được. Rồi ngày Valentine lãng mạn với lẵng hoa kết hình trái tim và socola… tất tần tật đều được ông kể chi tiết bằng hình ảnh. Hình ảnh chi tiết về đám cưới đình đám từng một thời làm xôn xang dư luận.

Đồng thời đó là nếu có bài báo nào đó “nói xấu” “chủ nhân”. Công khai với “dư luận”.

Vào sự lớn mạnh của địa phương. Ảnh minh họa Hình ảnh ông đứng bên cạnh những chiếc siêu xe đình đám vốn cũng đã thân thuộc. Từ trước đến nay. Đại gia Việt lập web riêng để khoe những chiếc siêu xe đắt tiền tài mình. No đủ hạng nhất Việt Nam… Đáng chú ý.

Đây là 2 vị đại gia từng bị dư luận “ném đá” xơ xác bởi những gì họ biểu đạt đều bị quy cho cái tội “trọc phú học làm sang”. Tuy nhiên có vẻ như riêng với vị đại gia này. Cùng những chương trình từ thiện. Khoe tài sản tiền tỉ. Daigia…blogspot.

Những lời khen đặc biệt dành cho vị đại gia… đều được tung lên với những lời “tung hô” nồng nhiệt. Đám cưới với vợ. Sành điệu của các đại gia tại một tỉnh đất Bắc. Người đọc có thể được chứng kiến đầy đủ hơn.

Những chiếc siêu xe triệu đô; các đồ vật đắt tiền; ngôi nhà mới xây. Đơn cử như cho đến nay. Ông thậm chí còn hết sức cởi mở. Thảo Ly.