Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Nguyễn Anh Thông quán quân thế tốt hơn giới hạng cân 60kg.

Hungary với sự góp mặt của trên 300 VĐV đến từ hơn 40 quốc gia và vùng bờ cõi trên thế giới

Nguyễn Anh Thông vô địch thế giới hạng cân 60kg

Buồn hơn hết khi lực sĩ người Thái này từng bại dưới tay Nguyễn Văn Lâm ở giải quán quân châu Á hồi tháng 9 tại TPHCM. Lực sĩ Nguyễn Văn Lâm đã chẳng thể vượt qua đối thủ Somkhit Sumethowetchakun đến từ Thái Lan đành chấp thuận với chiếc HCB trong sự tiếc nuối.

Tưởng tuồng như những khó khăn ấy sẽ làm khó được tuyển Việt Nam. Ngay đợt thi chung kết trước nhất. Nhà vô địch châu Á Phạm Văn Mách buộc chuyển lên thi đấu cùng hạng cân 60kg với đàn em Nguyễn Anh Thông và Nguyễn Văn Lâm cũng phải đăng ký ở hạng 70kg thay vì 65kg như sở trường của anh.

Ở vòng chung kết hạng cân 70kg. Giải quán quân thể hình và fitness nam nữ thế giới lần 5 - 2013 được tổ chức ở Budaors. MINH BẢO. Nhưng trái lại Nguyễn Anh Thông cùng Phạm Văn Mách đã tạo nên bất thần khi cả 2 đều góp mặt trong 5 thành viên dự đợt thi chung kết và Nguyễn Văn Lâm thì nhẹ nhõm vượt qua vòng loại hạng cân 70kg.

Với thành tích 1 HCV. Do BTC giải lần này đã loại bỏ một số hạng cân nên gây không ít khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Đoàn Việt Nam đã mở màn bằng niềm vui khi Nguyễn Anh Thông xuất sắc giành chức vô địch hạng cân 60kg.

Kế đó lực sĩ Phạm Văn Mách giành vị trí Á quân. 2 HCB cũng là thành tích khá ấn tượng của các lực sĩ Việt Nam trong ngày ra quân. Hy vọng có thêm chiến thắng kế tiếp của đoàn Việt Nam vẫn còn ở những hạng cân còn lại của giải.