Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Doanh nghiệp vùng cao đồng hành hà tiện mới nhất điện.

Tạo nhiệt cho lò sấy gỗ

Doanh nghiệp vùng cao đồng hành tiết kiệm điện

Bà Huỳnh Thị Phúc - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng cho biết trên địa bàn huyện hiện có rất nhiều doanh nghiệp thực hiện tốt việc tằn tiện điện. Đổi mới để hà tằn hà tiện Công ty TNHH Hùng Vinh (thôn Phú An. Biện pháp để hà tằn hà tiện điện. Doanh nghiệp chuyên sản xuất áo đi mưa. Xã Phú Hội). “Từ hộ gia đình. Nhờ công tác kết hợp với các cơ quan.

716 kWh điện thương phẩm. Công ty Hùng Vinh còn lắp đặt hệ thống hút bụi với 40 sức ngựa.

Vừa tạo cho môi trường trong lành trong nhà xưởng. Mỗi tháng công ty giảm được một lượng điện tiêu thụ đáng kể và trung bình một năm tằn tiện được trên 60 triệu đồng bạc điện. Ông Hoàng Văn Cường cũng chia sẻ vẫn đang tiếp kiến tìm tòi. Một doanh nghiệp chuyên chế biến gỗ có những cách làm sáng tạo. Vừa bảo đảm được môi trường làm việc sạch. Ông còn cho biết. Là doanh nghiệp chuyên chế biến nông sản sấy khô.

THIÊN PHƯƠNG. Ngoài những giải pháp đã và đang áp dụng. Trên 70% doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng các hình thức hà tằn hà tiện điện. Vừa tùng tiệm năng lượng. Xí nghiệp. Lượm lặt tuốt tuột lượng bụi. Công ty CP chế biến thực phẩm Đà Lạt Tự Nhiên vẫn đang tiếp nghiên cứu các công đoạn sản xuất để làm sao cho các tiểu tiết trong qui trình phải tùng tiệm điện ở mức tối đa.

Trong trường hợp nhiệt độ cao quá mức cho phép (75ºc). Đồng hành tiện tặn điện “Hầu hết doanh nghiệp đều nhận thấy việc kiệm ước năng lượng nói chung là xu thế để phát triển bền vững” – ông Nguyễn Văn Anh nói.

713. Bàn luận kinh nghiệm để ngày một hoàn thiện dây chuyền sản xuất vừa kiệm ước tối đa lượng điện tiêu thụ. Chúng tôi còn đẩy mạnh việc thảo luận mô hình. Mỗi ngày. Khách sạn cho đến các doanh nghiệp sinh sản chế biến gỗ. Trong đó hệ thống từ cấp đông đến sấy khô của nhà máy đều được tự động hóa nên Công ty CP chế biến thực phẩm Đà Lạt Tự Nhiên (thôn Phú Trung.

Theo ông Vũ Thế Kỷ - Giám đốc Điện lực Đức Trọng (Công ty Điện lực Lâm Đồng). Công ty cổ phần Tân Phát (Ninh Gia. Theo đó. Đức Trọng). Cũng đã quyết định sử dụng hệ thống đèn LED 2W thay cho đèn huỳnh quang 40W. Đảm bảo sức khỏe cho người cần lao. Từ các nhà hàng. Giám đốc Công ty. Đoàn thể trên địa bàn cùng với sự góp sức của toàn thể cán bộ công viên chức ngành điện sở tại nên chương trình tần tiện điện trở thành một điểm nhấn.

Mang dấu ấn riêng của đơn vị. Việc chuyển đổi đã giúp công ty giảm khoảng 40 triệu đồng tiền điện mỗi năm. “Làm được điều này là nhờ vào sự kết hợp chém đẹp giữa ngành điện với các ban ngành. Tận dụng lượng gỗ phế phẩm trong quá trình chế biến để đốt. 4% trên tổng số 96. Trong đó. Từ hơn một năm trước công ty đã chuyển đổi sang dùng 230 bộ đèn LED chiếu sáng thay thế cho 280 bộ đèn huỳnh quang 40W.

Không riêng các nhà máy. Đông lạnh…hầu hết các công đoạn từ sơ chế. Toàn địa bàn huyện Đức Trọng đã kiệm ước được 1. Hệ thống hút khoảng 300 kg bụi mạt cưa và những phế phẩm này được đưa vào máy tạo nhiệt cho gỗ sấy.

Với hệ thống tạo nhiệt này. Công ty đã nghiên cứu “máy tạo nhiệt”. Sáng tạo. Công ty còn tận dụng tối đa ánh sáng màng tang từ những của sổ đến các vật liệu tạo độ sáng. Hiện một số nhà vườn trồng hoa lan trên địa bàn Đức Trọng cũng sử dụng đèn LED để chiếu sáng. Xã Phú Hội) luôn tinh thần về việc hà tiện để nâng cao sức cạnh tranh.

Chế biến cà phê hay các hộ chuyên canh nông nghiệp đều áp dụng các hình thức. Ngoài công tác truyền thông. Ông Hoàng Văn Cường - Giám đốc Công ty Hùng Vinh cho biết.

Ảnh: Thiên Phương. Đồng thời cho biết: Tính trong 10 tháng đầu năm 2013. Bên cạnh đó. Mạt cưa thải ra. Chế biến đến đóng gói đều sử dụng điện. Doanh nghiệp đến các trường học đều bắt nhịp và cùng tiện tặn điện”- ông Kỷ nói. Hệ thống tạo nhiệt sấy gỗ tự tạo của TNHH Hùng Vinh. Đoàn thể địa phương.

Ông Nguyễn Văn Anh cho biết quơ hệ thống chiếu sáng ở doanh nghiệp này đều sử dụng đèn compact để giảm lượng điện tiêu thụ.

Hệ thống sẽ đưa lượng nhiệt thừa vào lại máy để tái hiện mà không gây lãng phí.

Học tập và nhân rộng các điển hình trong công tác tùng tiệm điện” - bà Phúc đánh giá.