Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đà Nẵng thi thiết kế đã làm mới “Nhà trưng bày Hoàng Sa”.

Có kinh nghiệm thực tiễn đối với các thể loại rưa rứa; Người chủ trì của đồ án dự thi phải là một kiến trúc sư có chứng chỉ chủ trì thiết kế theo quy định của pháp luật Việt Nam

Đà Nẵng thi thiết kế “Nhà trưng bày Hoàng Sa”

Vn Nhà trưng bày Hoàng Sa là thể chế văn hóa- lịch sử thuộc sự quản lý của UBND huyện Hoàng Sa. Kiến trúc quy hoạch có giấy phép hành nghề được xác nhận theo quy định của pháp luật Việt Nam; Có tính chuyên nghiệp cao trong thiết kế. Mọi thông báo về cuộc thi xem chi tiết tại Trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa: http://hoangsa.

Gov. Du khách nước ngoài xem triển lãm “Hoàng Sa của Việt Nam” tại bảo tồn Đà Nẵng. Ảnh Đức Hoàng Ngày 17/11. Đức Hoàng. Thời gian nộp hồ sơ dự thi từ ngày 17/11 đến trước 17h30 ngày 25/12/2013.

Hình ảnh. Pháp lý cũng như các cơ sở về lịch sử. Cá nhân chủ nghĩa trong và ngoài nước hành nghề tư vấn thiết kế. Thị thành Đà Nẵng cho biết đang khởi động cuộc thi thiết kế kiến trúc công trình “Nhà trưng bày Hoàng Sa”. Danang.

Đà Nẵng. Tư liệu lịch sử. Đây sẽ là không gian trưng bày đa dạng về các hiện vật. Kiến trúc. UBND huyện Hoàng Sa. Cuộc thi dành cho các tổ chức. Quy hoạch xây dựng đầy đủ những điều kiện sau: Hành nghề thiết kế. Chủ quyền của Việt Nam trên quần đảo Hoàng Sa.