Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chủ đầu tư Sky Garden: "Khách hàng hiểu lầm". Bị tố chậm chia sẻ ngay tiến độ.

Hoàng Mai

Bị tố chậm tiến độ, chủ đầu tư Sky Garden:

Chủ đầu tư dự án. Ông Huân cho biết thêm. Ông Huân khẳng định. “Trong gần một tuần qua chúng tôi đã hăng hái gặp gỡ người dân để giải quyết vấn đề.

Vì thế với tiến độ thi công hiện chúng tôi có thể bảo đảm hoàn tất dự án trước kế hoạch”. Mới đây đề đạt đến Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam. Không kịp giao nhà theo đúng hạn. “Trong khi đó hiện nay chúng tôi đã xong tầng thứ 8 và đang thực hiện tầng thứ 9.

Ông Huân khẳng định: “Không có chuyện chúng tôi ngắt hệ thống camera theo dõi tiến độ dự án của khách hàng. 000m2. Ông Huân cho biết. Một số người dân sống xung quan dự án đề đạt hiện tượng lún nên những hộ dân này đã làm đơn gửi UBND phường Định Công.

Khẳng định với phóng viên ông Huân cho biết: “Theo kế hoạch chúng tôi sẽ giao nhà vào quý IV năm 2014. Nên chi chưa qua thời gian đó nói chúng tôi thi công chậm là không đúng”. Kế cận với khu vực trọng điểm của Thủ đô và là cửa ngõ dẫn đến nhiều khu thành phố mới hiện đại.

Về tiến độ dự án Sky Garden. Với tiến độ đều 10 ngày/1 sàn. Sau khi có quan điểm của lãnh đạo phường Định Công. Từ nay đến đó còn khoảng thời gian nữa. Về nội dung đề đạt của khách hàng về việc chủ đầu tư ngắt camera theo dõi dự án. Khách hàng tại dự án Sky Garden Towers cho rằng chủ đầu tư dự án Công ty TNHH Định Công đang dừng thi công không rõ lý do.

Được biết dự án Sky Garden là tổ hợp chung cư văn phòng.

Ông Huân nói. Cũng thảo luận với phóng viên. Sau đó UBND phường có đề nghị chủ đầu tư tạm dừng thi công đề kết hợp với cán bộ phường coi xét vấn đề lún của người dân và có phương án giải quyết”.

Trọng tâm thương nghiệp và căn hộ cao cấp tháp đôi cao 28 tầng trên diện tích 7. “Theo tiến độ dự án chúng tôi sẽ hoàn tất tầng 14 ngày 30/12/2013

Bị tố chậm tiến độ, chủ đầu tư Sky Garden:

Hệ trọng đến những phản ánh của khách hàng tại dự án Sky Garden. Vì thế những vấn đề khách hàng Nguyễn Hoàng Minh tôi nghĩ do sự hiểu nhầm. Chung cư Sky Garden là tổ hợp văn phòng. Ông Nguyễn Đắc Huân cho biết: “Đến thời điểm này dự án đã sang nhiều trắc trở cho nên mối quan hệ giữa chủ đầu tư chúng tôi và khách hàng luôn rất tốt từ trước đến nay.

Đợt đóng tiền thứ hai là 10% cộng với điều khoản là dự án xong tầng thứ 5. Tuy nhiên hơn một tháng nay hệ thống camera trực tuyến đã bị cắt mà không hề thông báo đến khách hàng. Nếu nhận được phán ánh nào của khách hàng chúng tôi sẽ giải quyết ngay”. Bên cạnh đó theo đề đạt của khách hàng trước đây phía chủ đầu tư cam kết cho khách hàng xem trực tuyến camera thi công tại công trường để khách hàng tự giám sát tiến độ thi công của chủ đầu tư.

Phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam đã có cuộc thảo luận với ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Định Công. Chủ đầu tư đã thành lập ngay tổ công tác phối hợp với cán bộ phường và tổ dân phố để gặp gỡ người dân xem xét vấn đề lún của một số hộ xung quanh từ đó đưa ra hướng khắc phục.

Nhưng dự án lại ngừng thi công ông Huân cho rằng: Theo điều khoản của hiệp đồng thì ngay khi sau khi ký hợp đồng mua căn hộ khách hàng phải đóng tiền đợt 1 là 30% giá trị căn hộ. Sang tuần tới khi giải quyết xong chúng tôi sẽ tiếp chuyện thi công”.

Việc khách hàng đề đạt tiến độ thi công của chủ đầu tư chậm là không hợp lý. Dự án Sky Garden Towers đã thi công đến tầng 9 Về việc ngừng thi công của dự án trong thời gian qua ông Huân giảng giải: “Do trong quá trình đang thi công tầng 9. Sự thực không phải như vậy”. Kể cả dự án có đang thi công hay ngừng chúng tôi cũng không ngắt camera”. Tọa lạc vị trí đắc địa tại ngã tư đường Kim Đồng kéo dài (thuộc đai 2.

Khẳng định với phóng viên. Cũng theo ông Huân. Về ý kiến phản ảnh cho rằng chủ đầu tư thông báo khách hàng đóng tiền đợt 2. Thời gian đóng tiền muộn nhất là 30/8/2013. 5) và đường Giải Phóng. Từ việc dừng thi công dẫn đến lo ngại của khách hàng về việc chậm tiến độ. Ông Nguyễn Đắc Huân cho biết: “Đến thời điểm này chủ đầu tư vẫn chưa nhận được phản chiếu của khách hàng.

Trọng tâm thương nghiệp và căn hộ cao cấp tháp đôi cao 28 tầng tọa lạc tại 115 phố Định Công Q. Đợt 2”. Nên việc thông tin đóng tiền đợt 2 ngày 18/10/2013 là ứng dụng cho trường hợp khách hàng chưa hoàn tất đóng tiền đợt 1.