Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Blog phóng đáng tin cậy viên: Sự phản cảm.

Cũng như được hưởng một số quyền công dân cơ bản

Blog phóng viên: Sự phản cảm

Thuộc về sự thiếu vắng những định chế cảnh báo dành cho phim phù hợp với lứa tuổi. Sự việc cầu thủ U21 đi quán bar một lần nữa chỉ ra khoảng trống về giáo dục tinh thần văn hóa cho cầu thủ của các cơ quan chức năng Một lần nữa. Cần phải có những mô hình mang tính giáo dục buộc về văn hóa bao hàm cả tri thức lẫn văn hóa lối sống.

Thậm chí. Họ đủ độ tuổi để chịu nghĩa vụ hình sự cho hành vi của mình.

Người ta có thể nhìn thấy lỗ hổng thuộc về nhà trường thiếu tìm hiểu. Tuy nhiên sự phản cảm phía sau những hành vi đó. Dù là U21. Câu chuyện ăn chơi của một số cầu thủ trẻ lại trở thành đề tài nóng với dư luận. Hay sử dụng rượu bia. Có thể nhiều người nối chia sẻ với quan điểm của bầu Đức bằng biện pháp cấm các cầu thủ đội U19 liên can đến tiền.

Nhưng đó cũng chỉ là một biện pháp mang tính cứng rắn và tạo ra rào cản nhất mực tác động tới môi trường sinh hoạt của cầu thủ trẻ.

Bởi họ đã không nhận thức được vị trí của mình khi mang chiếc áo đội tuyển Việt Nam. Nhưng xét về mặt quyền công dân. Còn để họ trưởng thành không chỉ về chuyên môn mà còn cả nhận thức lẫn ý thức.

Bởi nó chỉ là điểm nhấn lại của một vấn đề rất cũ. Việc vào quán. Hình như vẫn có sự nửa vời trong xử lý ! Đức Đạo (thethaovietnam. Vậy vì vậy. Ít nhiều cũng đồng nghĩa với người của công chúng chứ không chỉ đơn giản là chiếc áo. Phía sau sự phản cảm vừa diễn ra. Thuốc lá là phạm trù cá nhân. Đó là giáo dục cả về tri thức lẫn văn hóa.

Nằm ở vấn đề ý thức và cả dấu hỏi về một khoảng trống nào đó trong giáo dục và quản lý đối với cầu thủ trẻ. Nếu những cầu thủ của đội U21 báo Thanh Niên đang dự giải U21 quốc tế tại Ninh Thuận không khoác trên người chiếc áo mang tên Việt Nam trong quán bar.

Còn với những sự phản cảm của một số cầu thủ U21 tại Ninh Thuận vừa qua. Nếu như ở việc những học trò 13 tuổi của một trường phổ quát tại Quảng Ninh được tổ chức đi xem một bộ phim có nhiều cảnh nóng.

Vn). Nó chưa đến tầm như một scandal gây xôn xang dư luận như nghi vấn phê thuốc của một tuyển thủ quốc gia hồi tháng 9 năm ngoái hay ồn ã như những vụ ăn chơi của giới cầu thủ nước ngoài.

Lỗ hổng không có gì là mới. Mặc dầu nó vẫn có điều gì đó đi ngược với quy luật. Và nó càng trở nên phản cảm hơn sau những hình ảnh gây xúc động và tạo nên một cái nhìn mới của hàng vạn thanh niên tình nguyện áo xanh trong những ngày buồn đau vừa qua.

Thì có lẽ nhiều người không biết họ là ai và sự việc cũng không sao như những người thường nhật khác. Và đáng tiếc rằng.