Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

IOS 7 tiếp xuất hiện lỗi cực nghiêm đã làm mới trọng.

Nhóm phát triển này song song đưa ra các khả năng giúp cho kẻ trộm bẻ khóa phím nhận diện vân tay cũng như loại bỏ trương mục iCloud của người dùng để "sang tên" cho chiếc smartphone yêu quý

iOS 7 tiếp tục xuất hiện lỗi cực nghiêm trọng

Với hàng loạt khả năng bị tiến công. Chiếc smartphone bị móc túi sẽ không còn dấu vết gì để có thể tìm lại được. Một khi thông tin bên trong bị thay đổi. Hệ điều hành iOS 7 với Control Center giúp người dùng mau chóng truy cập vào các tùy chỉnh ngay cả khi ở màn hình khóa. Với chế độ máy bay tích hợp trong Control Center. Theo Kênh14. Đối với những người dùng iPhone 5S.

Control Center là trung tâm điều khiển cực thuận tiện của người dùng iOS 7 nhưng tùy chỉnh này vẫn còn tồn tại quá nhiều lỗi. Lỗi đồng hồ báo thức trên iOS 7 cho phép hacker mở khóa thiết bị chuẩn y Control Center cũng như áp dụng báo thức mặc định trên iOS 7. Một nhóm nhà nghiên cứu đã biểu diễn khả năng lấy sạch thông tin của người dùng.

Chỉ với tính năng "tàu bay" trên hệ điều hành iOS 7

iOS 7 tiếp tục xuất hiện lỗi cực nghiêm trọng

Kẻ trộm giờ đây có nhiều thời gian hơn để mở khóa thiết bị song song đánh cắp toàn bộ thông báo từ email. Thế nhưng ngày nay hệ điều hành iOS 7 cũng như cảm biến nhận mặt vân tay trên iPhone 5S vẫn tồn tại nhiều kẽ hở.

Mới đây. Người dùng sẽ chẳng thể tìm lại cũng như xóa nội dung bên trong smartphone của mình. Mạng từng lớp cho tới thiết lập lại smartphone của người dùng. Đương nhiên vì không có kết nối mạng nên người dùng chẳng thể xóa thông báo lưu trữ trong máy cũng như truy tìm thiết bị phê duyệt Find My iPhone.

Người dùng các thiết bị iOS 7 nên tắt tính năng Control Center ở màn hình khóa bằng cách truy cập vào Settings - Control Center sau đó tắt bỏ tính năng "Access On Lock Screen". Khi mọi thông tin bên trong được đổi thay.

Mặc dầu sở hữu các cách thức bảo mật vô cùng đa dạng. Loạt lỗi này được phát hiện sau khi lỗi báo thức của iOS 7 xuất hiện.