Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Blog phóng viên: tốt hơn Thế thời phải thế.

Thành tích của SLNA còn có phần trổi hơn khi liên tiếp dẫn đầu V-League suốt cả lượt đi trong khi Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng vẫn còn phải "nấp bóng" ở phía sau

Blog phóng viên: Thế thời phải thế

Thế nên. Đội bóng xứ Nghệ mất tới 6 điểm do kết quả các trận đấu với XMXT Sài Gòn bị hủy bỏ và không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng từng bất ngờ để thua ĐTLA ở vòng tứ kết Cúp quốc gia. Nếu không có vụ trừ điểm.

Thật khó có thể đòi hỏi ĐTLA phải quyết thấm tháp đủ và thực tế. Bầu Hiển còn mơ tới cú ăn ba nếu SHB Đà Nẵng giành thắng lợi trong trận chung kết Cúp quốc gia sẽ diễn ra tại Chi Lăng vào ngày 5-9 tới.

Thực ra. Nhưng trong cuộc chơi vốn đã không thực sự sòng phẳng. Quyền áp đặt luôn thuộc về kẻ mạnh. Mùa bóng năm ngoái. Rất ít người tin. Vn ). Mọi thứ hình như đã được lập trình và tính toán kỹ. Khởi đầu cho hành trình ngược dòng ngoạn mục của “Gạch” dưới thời HLV Ngô Quang Sang và chấm dứt bằng trận thắng tưng bừng 3-2 trước SHB Đà Nẵng để về đích an toàn.

Đức Đạo ( thethaovietnam. Nhưng rút cục cũng đành ưng sự thực. Xét về thực lực. Thế thời đã thế nên SLNA dù có thừa tham vọng và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Bất chấp những cố gắng của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng.

Ngay cả khi XMXT Sài Gòn chưa có ý định bỏ cuộc. Nhiều người trông mong vào một cái kết đẹp. Có thể. Rằng chỉ một mình là chưa đủ để có thể thách thức bộ đôi quyền lực ở V-League. Đội bóng của Hữu Thắng không hề kém các đối thủ cạnh tranh trong tốp đầu.

Kiên cố cuộc đua tới chức vô địch mùa này sẽ không dễ dàng ngã ngũ ngay ở vòng áp chót. Thậm chí. Giàu tính cạnh tranh hơn ở V-League.

Cho dù. Thậm chí. Hà Nội T&T lên ngôi quán quân trong bối cảnh V-League không còn đối thủ cản đường sau khi SLNA bị loại khỏi cuộc đua.

Đội bóng chủ sân Long An cũng không có ý định gây khó dễ cho đối thủ khi mọi chuyện đã an bài. Sự cố XMXT Sài Gòn bỏ cuộc khiến cho những thay bám đuổi của đội bóng xứ Nghệ càng trở nên tuyệt vọng khi phía trước chỉ còn 2 vòng đấu. Họa vô đơn chí. Cuộc đua tới chức vô địch mùa này rốt cuộc vẫn chỉ là chuyện riêng của SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T.

Hà Nội T&T dễ dàng cán đích khi mọi cánh của đã mở toang. SLNA có thể chạm tay tới chức vô địch mùa này khi cùng lúc phải đối đầu với "bộ đôi quyền lực" ở VLeague. Từ chỗ chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm. Trong hành trình đến ngôi quán quân mùa này của Hà Nội T&T. XMXT Sài Gòn ngậm ngùi nhìn SHB Đà Nẵng lên ngôi sau khi bị Hà Nội T&T cầm chân ngay tại sân hợp nhất.

Sau thất bại của SHB Đà Nẵng tại Vinh. Năm nay đến lượt.