Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Blog chứng khoán: Đua chia sẻ ngay giá bớt hung hăng.

Cũng không ngờ chiều nay nước ngoài lại ưng kéo mạnh như vậy

Blog chứng khoán: Đua giá bớt hung hăng

Tóm lại hôm nay giao tiếp khó đoán và không dễ ăn. Nhà đầu tư trong nước đu vào kéo lên 39.

Hôm nay Index tăng. Đẩy giá vào buổi chiều nhưng không quá nóng. PVD. Vốn nội thuần vào hôm nay giảm 16%.

DPM. PVD không đoán trước được. VCB trong những phiên tới. Dòng vốn đầu cơ trong nước vẫn bị hút vào một nhóm cổ phiếu và không có tác dụng lan tỏa. Chỉ hợp với khoảng T+2. Rải từ 38. Có khả năng cung sẽ ra nhiều ở 40-40. Chiếm 85% Vol. Như vậy là nhà đầu tư tiết giảm mua vào ở các mã còn lại.

Khớp gần 204k. 7. 9 (có dư bán suốt thời kì dài)

Blog chứng khoán: Đua giá bớt hung hăng

Chưa nên tham dự trở lại SSI lúc này. Vol tuy có tăng nhưng vẫn chưa đột biến.

8 tương đối cao. Cần quan sát sức ép chốt lời ngắn hạn và lực đỡ của khối ngoại ở những mã như DRC. Đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả.

Khối ngoại cũng là cầu đỡ chính ở tham chiếu buổi sáng. 6. Lợi nhuận ngắn hạn đã là khá tốt sau phiên hôm nay. 9 lên tận 39.

Đến phiên thứ hai thì quán tính mua đuổi của nhà đầu tư trong nước tại các mã đầu cơ ăn theo nước ngoài đã không còn nóng như hôm qua. Lượng xả xuống 15. Giao thiệp: Lỡ dịp với HSG bữa nay. Lợi thế hàng đầu lúc này thuộc về những người đã có sẵn cổ phiếu.

Cuộc chơi ở các mã nóng lôi cuốn hết sợ để ý nhưng phần đông vẫn quan sát là chính.

SSI: giao tiếp hơi kém. Nói về Vol. VCB đều tăng thanh khoản. Các giao tế sôi động nhất vẫn giao hội vào những mã thuộc diện phải cơ cấu

Blog chứng khoán: Đua giá bớt hung hăng

Vượt qua 39 với Vol tăng 33%. DPM. HSG được nước ngoài đẩy giá lên khỏe bữa nay. Ngay trong rổ VNI30. Giao thiệp ăn theo rất khó suy đoán vì rủi ro tương đối cao. Khả năng SSI sẽ còn yếu dài dài nhưng chưa có dấu hiệu nào sẽ phá vỡ 15.

VCB thì bị kéo mạnh lên. Để mất 15. Phần còn lại biến động hẹp. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy.

Cơ hội lướt cùng ETF không phải là dễ dàng vì cần khống chế được rủi ro T+. Danh mục theo dõi: HSG: Cầu ngoại là động lực chính kéo HSG chiều nay tăng mạnh. Dòng tiền vào giảm đi trong khi các mã nóng bữa nay như DRC. Giá bật lên thêm một bậc nữa thì số người đua giá sẽ ít đi.

Nhiều mã giao tế sôi động nhưng phần nhiều danh mục không được cải thiện. Đạt trên 620 tỷ một chút. Những ý kiến. Khoảng 40k được khối ngoại mua vào

Blog chứng khoán: Đua giá bớt hung hăng

HSG có một phiên tăng khá ngoài dự đoán. 7 lúc đóng cửa. Đứng ngoài. Vol tính chung là giảm 15% so với hôm qua. Nhất là những người mua mới. 5. Không bám bảng lúc vượt 39. Trong khi DRC có dấu hiệu chững lại. DPM có dấu hiệu xả. VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề phát sinh can dự đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng tải.

SSI giao du rất khó chịu và không được thị trường để ý. Hôm nay khối ngoại mua tuy giảm so với bữa qua nhưng lại nâng giá tốt hơn. PVD. Cầu ngoại đỡ ở chừng độ này chưa đủ để bảo đảm vượt vùng này.

Giá bị khiên chế khá rõ. Thị trường ngày 17/9/2013: Nước ngoài hôm nay đánh rất hay. Mức giảm là lớn ở các mã không được để ý.