Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Khánh Thi và sức ép mọi người đọc danh hiệu "đệ nhất sến sẩm".

Cô liên tục đổi thay nhiều phong cách để vừa tránh gây gổ nhàm chán cho khán giả

Khánh Thi và áp lực danh hiệu

Quyết định trở nên MC của chương trình Got to dance 2013.

Lợi thế của cô là thân hình săn chắc. Khánh Thi san sớt. Chính vì biết rõ lỗi của mình nên Khánh Thi hiểu mình cần phải tiết chế. Khánh Thi lấy làm hàm ân khán giả và cả truyền thông đã luôn ủng hộ mình trên chặng đường trở thành một nghệ sĩ tiêu khiển chuyên nghiệp.

Mác "đệ nhất sến sẩm" có thể sẽ lọt vào tay Khánh Thi nếu cô không khéo léo# biết chọn thời trang hợp. Tuốt luốt trang phục và phụ kiện này đều là do Khánh Thi tự tìm hiểu và lên ý tưởng

Khánh Thi và áp lực danh hiệu

Để có được những hình ảnh đẹp khi lên sóng. Nếu những chê bai khiến cô nhận ra được điểm chưa được của mình thì những lời khen ngợi lại mang tới cho cô thêm rất nhiều sức mạnh. Nhưng cô luôn đặt ra đích cho bản thân là phải luôn cụ để chinh phục được cả những khán giả khó tính khó nết nhất.

Sôi động của chương trình. Dù không được đánh giá cao về gout thời trang. Chỉ cần tối giản hóa y phục. Mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho phần hình ảnh

Khánh Thi và áp lực danh hiệu

Cô luôn biết ơn vớ những ý kiến khen chê của khán giả.

Tránh sử dụng những phụ kiện rối mắt. Nhưng với sự tìm tòi học hỏi không ngừng. Sự tự tin để làm việc tốt hơn. MC Khánh Thi xuất hiện trên sóng truyền hình vào tối qua. Cân đối và rất ăn nhập với những bộ y phục trẻ trung. Nhưng Khánh Thi lại cương trực nhận cô có máu sến trong người

Khánh Thi và áp lực danh hiệu

Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra vì sự thay của cô Trong đêm liveshow thứ 5 của Got To Dance vừa diễn ra tối qua. Bên cạnh việc phải học cách dẫn tốt thì vấn đề chuẩn bị trang phục để hình ảnh mỗi lần lên sóng luôn chỉnh chu luôn khiến Khánh Thi phải "đau đầu". Làm MC "tay ngang".

Khánh Thi mặc một chiếc váy liền cổ tròn dễ thương trẻ trung rất ăn nhập với mái tóc đánh phồng cổ điển và đôi giày đế xuồng cùng ton xinh.

Vốn có máu "sến" sẵn trong người. Áp lực của cô là phải ăn mặc hiệp với sự trẻ trung của chương trình. Tuy nhiên

Khánh Thi và áp lực danh hiệu

Hình ảnh của Khánh Thi sẽ hoàn toàn dị biệt. May mắn. Năng động. Khánh Thi đang làm mới hình ảnh với vai trò MC thay vì giám khảo Got To Dance Lối dẫn duyên dáng và hóm hỉnh của cô cuốn sự ủng hộ của khá nhiều người Cái tôi của nghệ sĩ rất lớn và ít khi dám thừa nhận thiếu sót của bản thân.

Nhưng lại chẳng thể quá lố để bị chê là "cưa sừng" phản cảm. Dù biết sẽ rất khó khăn. Nên Khánh Thi rất sợ bị chê ăn mặc sến sẩm

Khánh Thi và áp lực danh hiệu

Trong những tập phát sóng trước tiên của chương trình Vũ điệu mê say. Xuất thân từ dân thể thao chuyên nghiệp.

Nên Khánh Thi rất sợ bị gọi "thảm họa MC". Đêm liveshow nào cô cũng nhận được những lời khen của mọi người và chính những điều đó đã khiến "nữ hoàng dancesport" thêm tự tín và bớt đi rất nhiều sức ép.

Cô nhận hết lỗi vì mình thay vì phủi tay đổ lỗi cho các nhà thiết kế khi bị chỉ trích. Những bộ trang phục của cô thường được gắn thêm một số phụ kiện không liên tưởng theo đề nghị của chủ nhân khiến nó trở thành kém sang và rườm rà.

Vừa đáp ứng được tiêu chí tươi trẻ

Khánh Thi và áp lực danh hiệu

Cô cũng tham khảo một số nhà thiết kế để có được những bộ y phục hạp nhất. Khi gánh vác vai trò MC của một chương trình lên sóng trực tiếp 12 số. Ít ai biết rằng Khánh Thi đã phải nắm và nỗ lực rất nhiều. Cô đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Nên Khánh Thi rất lo âu và muốn biết nhận xét của khán giả về trang phục do cô tự làm stylist này.

Khánh Thi lại được mọi người khen ngợi về phong cách ăn mặc cũng như sự trẻ trung trên sàn diễn.