Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Lưu Hoán Phi giành đáng tin cậy HCĐ thế giới sau ca chấn thương nặng.

Úc

Lưu Hoán Phi giành HCĐ thế giới sau ca chấn thương nặng

Nếu không thi đấu được thì cũng tranh thủ học hỏi thêm. Ảnh: Trịnh Viết Hà Giải quán quân thế giới Lân sư rồng thể thao lần 5-2013 diễn ra tại tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) từ 14 đến 18-11 với sự dự của 17 nhà nước.

TRỊNH VIẾT HÀ (Phó chủ nhiệm NTL Phú Thọ). Không xuất hành sang Trung Quốc thi đấu. Lưu Hoán Phi phải vào bệnh viện cấp cứu và được khâu nhiều mũi trên mặt. Hồng Kông. Đội vẫn lên đường đúng lộ trình với ý nghĩ. Trong khi đó. VĐV Lưu Hoán Phi và Huỳnh Công Phát của tuyển VN bị ngã chấn thương khá nặng. Đài Loan. Vùng lãnh thổ khắp thế giới như Trung Quốc.

Canada. Trước tình hình này. Huỳnh Công Phát bị tê tay không cử động được.

Ý. Ma Cao. Trong buổi tập cuối trước ngày xuất hành (13-11). Lưu Hoán Phi suýt không được xuất cảnh vì bộ mặt có nhiều vết khâu của anh quá khác với ảnh hộ chiếu. Lưu Hoán Phi (phải) với khuân mặt băng bó tại phi trường Hồng Kông. VN. Cả đội đã tính đến khả năng rút lui. Philippines. Lưu Hoán Phi và Huỳnh Công Phát vẫn thi đấu xuất sắc và mang về HCĐ thế giới cho múa lân VN. Nhưng được sự cổ vũ của lãnh đạo ngành thể thao TPHCM.

Nhưng khi ra đến trường bay Tân Sơn Nhất. Dù bị chấn thương khá nặng trong ngày thi đấu 17-11. Hàn Quốc.